KEYAPPLY - ĐẦU TƯ ĐỊNH CƯ

Bí mật thành công đằng sau Start-Up Visa: Tại sao cách xây dựng dự án là yếu tố quyết định?

Khi tìm hiểu về Start-Up Visa (SUV), nhiều khách hàng có thể sẽ bối rối vì không biết phải tập trung vào những gì. Có lẽ bởi vì đây là một chương trình mới lạ đối với họ, hoặc họ nghĩ rằng đây chỉ là một chương trình định cư bình thường và chỉ cần biết một vài điều cơ bản là đủ.

Tuy nhiên, thực tế là cách làm Start-Up Business hiện nay đã khác rất nhiều so với một vài năm trước đây. Bộ di trú đã trở nên khắt khe hơn và nâng cao tiêu chuẩn xét duyệt hồ sơ rất nhiều.

Nếu như các điều kiện dành cho cá nhân khách hàng rất đơn giản như IELTS chỉ cần general 5, không cần chứng minh tài sản hay tài chính, thì các bạn nên đặt câu hỏi tại sao lại dễ dàng đến thế. Và nếu quá dễ dàng, thì nhất định phải có chỗ khó khăn chứ!

Chính xác, điểm quyết định phần lớn thành bại của hồ sơ SUV chính là cách thức xây dựng, chứng minh và thực hiện dự án. Nếu ngay từ đầu, bạn có một dự án sơ sài, không đủ chuyên môn và thẩm định, thì bạn sẽ đối diện với nhiều rủi ro hoặc sẽ phải tự làm rất nhiều các bước khó khăn tiếp theo để chứng minh tính khả thi của sản phẩm dịch vụ của bạn cho bộ di trú thấy.

Một dự án không được hoàn thiện và sơ sài sẽ tốn kém rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc cho bạn ngay cả khi đã nộp hồ sơ. Bạn sẽ phải tốn thêm nhiều chi phí để hoàn thiện sản phẩm và chuẩn bị bộ hồ sơ thẩm định.



Tuy nhiên, KeyApply không bao giờ để cho khách hàng phải đối mặt với một mớ hỗn độn về phát triển sản phẩm sau khi nộp hồ sơ thường trú nhân. Điều này bởi vì mọi dự án của KeyApply đều đã hoàn chỉnh và trưởng thành. Bộ hồ sơ sáng tạo và thẩm định rất chuyên sâu cùng với sự hỗ trợ liên tục từ nhóm chuyên gia về kinh doanh và công nghệ đang làm việc toàn thời gian tại Canada. Điều này giúp đảm bảo rằng khách hàng không phải đối mặt với những khó khăn, vất vả và tốn kém phát sinh trong quá trình làm hồ sơ.

Nếu bạn đang tìm hiểu về SUV và không biết bắt đầu từ đâu, hãy đặt hẹn với KeyApply. Chỉ một giờ tư vấn của KeyApply cũng có giá trị rất nhiều với bạn, và sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các vấn đề liên quan đến SUV, cung cấp cho bạn những thông tin quan trọng mà không thể tìm thấy ở đâu trên internet. Bởi vì nếu bạn hiểu sai hoặc làm sơ sài, rủi ro sẽ rất cao. Do đó, hãy để KeyApply giúp bạn tìm hiểu và hoàn thành hồ sơ SUV của bạn một cách an toàn và chính xác.

KeyApply là một đơn vị đã tham gia làm Start-Up Visa từ những năm đầu tiên khi chương trình mới ra đời và đã đem lại thành công cho rất nhiều khách hàng với tỷ lệ 100%. Hiện tại, KeyApply đang dẫn đầu về chất lượng dự án và tốc độ xử lý hồ sơ.

Các bài viết liên quan

Cleantech: Tiềm năng và cơ hội tại Canada cho các Startup công nghệ sạch
Cleantech, viết tắt của "clean technology" (công nghệ sạch), là thuật ngữ dùng để mô tả sản phẩm,...
Đọc thêm
Mông Cổ chào đón du khách Việt Nam với chính sách miễn Visa từ ngày 7/3/2024
Trong một diễn biến quan trọng đối với du lịch quốc tế, Mongolia đã mở cửa đón du khách Việt Nam ...
Đọc thêm
Xây dựng sự nghiệp kinh doanh qua các chương trình học không phải MBA tại Canada
Xin chào các bạn, Nếu bạn đang ấp ủ giấc mơ về một sự nghiệp thành công trong lĩnh vực kinh doanh...
Đọc thêm

Leave a comment

Please note, comments must be approved before they are published