KEYAPPLY - ĐẦU TƯ ĐỊNH CƯ

Các thành tựu và cơ sở vật chất tại Cambrian College

Cambrian College là ngôi trường cao đẳng công lập lớn nhất phía Bắc Ontario được thành lập năm 1967, tọa lạc tại thành phố Sudbury, tỉnh bang Ontario, Canada. 

Trường hiện có gần 5000 sinh viên full-time, hơn 1600 sinh viên quốc tế đến từ 30 quốc gia, tự hào xếp hạng #2 trong 24 trường cao đẳng công lập có tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm trong vòng 6 tháng: https://www.collegesontario.org/en/resources/2019-kpi-results  (90.2%)

 

Các thành tích tự hào mà trường đạt được trong năm học 2018 -2019: 

 

#2 Tỷ lệ sinh viên có việc làm sau tốt nghiệp trong vòng 6 tháng (90.2%)

#4 Tỷ lệ hài lòng của sinh viên toàn trường

#4 Chất lượng trải nghiệm học tập của sinh viên

#5 Tỷ lệ hài lòng của sinh viên sau 6 tháng tốt nghiệp

#5 Tỷ lệ sinh viên đánh giá kiến thức và kỹ năng trong chương trình học hữu ích cho công việc tương lai

 

Cambrian là 1 trong 50 các trường cao đẳng công lập hàng đầu về nghiên cứu tại Canada. Cambrian có trung tâm R&D tại trường, mang đến công việc thực tế cho SV được trải nghiệm ngay khi còn đi học, và cơ hội kiếm được việc làm full-time sau khi hoàn thành dự án. Ngoài ra, R&D thường tổ chức cuộc thi hùng biện ý tưởng mới hàng năm với giải thưởng lên đến 6,500$. 

Cambrian còn xếp hạng #5 trong số các trường cao đẳng có quy mô trung bình về số lượng sinh viên được tuyển dụng từ các dự án nghiên cứu. 

 

Trung tâm việc làm tại trường luôn hỗ trợ sinh viên trong việc làm, đối tác thực tập, và hằng năm tổ chức ngày hội việc làm lớn nhất phía Bắc Ontario => giúp cho sinh viên có cơ hội kết nối tới hàng trăm nhà tuyển dụng trong và ngoài vùng. 

 

Đặc biệt, trung tâm Glenn Crombie có hơn 20 năm kinh nghiệm, dẫn đầu trong việc hỗ trợ toàn diện cho sinh viên (sức khỏe, tâm lý, học tập, nhà ở…) tự hào là một trong những dịch vụ tốt nhất dành đến sinh viên toàn trường. 

 

Bên cạnh đó, nếu bạn giỏi một môn thể thao (bóng đá, bóng chuyền) thì cơ hội tham gia luyện tập và thi đấu các giải từ vùng, thành phố, đến quốc gia sẽ chào đón các bạn với nhiều CLB trong trường. Hoặc nếu bạn muốn luyện tập thể dục thể thao, trung tâm thể thao của trường luôn dành cho bạn: 

  • Cơ sở hạ tầng hiện đại rộng 6000 mét vuông
  • Ba sân bóng quần (squash) đạt tiêu chuẩn quốc tế 
  • Hai phòng tập gym, phòng tập cardio, phòng tắm hơi
  • Huấn luyện cá nhân, các chương trình thể dục cá nhân, đánh giá thể lực

 

Ngoài ra, chỉ cách các lớp học vài bước chân, KTX Cambrian mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm cuộc sống sinh viên tuyệt vời tại Cambrian. KTX ở Cambrian có thể chứa tới 677 sinh viên theo hai kiểu nhà ở (dạng căn hộ - 300 sinh viên và nhà phố - 377 sinh viên). Các thầy cô sẽ luôn thường trực ở KTX để hỗ trợ và hướng dẫn bạn trong suốt thời gian bạn lưu trú và  đảm bảo rằng bạn có một năm thú vị và thành công tại Cambrian. 

 

Từ trường Cambrian cách downtown Sudbury 10 phút chạy xe hoặc bạn có thể đi bộ đến các điểm mua sắm (Walmart, New Sudbury Shopping Center, Superstore, …), các điểm ăn uống giải trí (A&W, KFC, Mcdonald’s, Pizza hut, Plaza Bowl, Public Library…), hoặc nếu muốn check-in với đồng 5 Cent (Nickel) lớn nhất thế giới thì lái xe tầm 17 phút tới trung tâm Dynamic Earth.

 

“Mình đã có những trải nghiệm tuyệt vời khi học ở Cambrian College, nơi đây không những mang lại cho mình những kiến thức mà còn những trải nghiệm công việc thực tế. Mình đã tìm được việc làm ngay sau khi kết thúc khóa học tại trường. Cảm ơn Cambrian!”- một bạn sinh viên tại Cambrian chia sẻ. 

 

Bên dưới là các hình ảnh về trường Cambrian, hi vọng các bạn sẽ có dịp đến thăm và học tập và trải nghiệm tại ngôi trường lớn nhất thành phố phía Bắc Ontario. 

Các bài viết liên quan

Thư mời hội thảo chuyên sâu dành cho các công ty di trú, chương trình Start-Up Visa (SUV) Canada
Kính gửi Quý Công Ty Di Trú, Chúng tôi rất hân hạnh mời Quý công ty tham gia hội thảo chuyên sâu ...
Đọc thêm
Hybrid Event: Cách thực hiện dự án để thành công tối ưu
KeyApply trân trọng kính mời quý vị tham gia hội thảo trực tiếp và online với sự tham gia của các...
Đọc thêm
Thay đổi trong chính sách di trú: Ontario khép lại cánh cửa chương trình di dân kinh doanh và cơ hội mới với Visa Khởi Nghiệp
Việc Ontario đột ngột gạt bỏ Chương trình Di Dân Kinh Doanh đã gây ra một tiếng vang lớn trong cộ...
Đọc thêm

Leave a comment

Please note, comments must be approved before they are published