KEYAPPLY - ĐẦU TƯ ĐỊNH CƯ

Các khoản tài trợ kinh doanh dành cho các doanh nghiệp Canada

Các khoản tài trợ kinh doanh của Canada có thể giúp các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô nhận được nguồn vốn cần thiết để phát triển và thành công. Ngoài việc cung cấp hỗ trợ tài chính, các khoản tài trợ cũng có thể giúp các doanh nghiệp phát triển các chiến lược mới và cải thiện hoạt động của doanh nghiệp.

Các khoản vay kinh doanh tiêu chuẩn của chính phủ hoặc vốn từ các ngân hàng, nhà đầu tư thiên thần và các quỹ đầu tư mạo hiểm thường là các kênh cấp vốn được các doanh nhân Canada lựa chọn. Tuy nhiên, nếu bạn có thêm thời gian tìm hiểu, bạn có thể nhận được một số khoản trợ cấp kinh doanh của Canada khác nữa. Các chương trình này được cung cấp bởi nhiều tổ chức bao gồm chính quyền cấp tỉnh và liên bang cũng như các tổ chức tư nhân như quỹ. Tùy thuộc vào bản chất của khoản tài trợ và đơn vị cung cấp, những cơ hội này có thể phải cạnh tranh cao hoặc khá dễ dàng. Trong một số trường hợp, bạn thậm chí có thể nhận được nhiều khoản trợ cấp khác nhau để tối đa hóa cơ hội nhận được các nguồn hỗ trợ tài chính.

Các loại tài trợ mà bạn có thể đăng ký ở Canada

  1. Startup Grants – Đây là một trong những loại tài trợ kinh doanh phổ biến nhất của Canada hiện có. Nhiều chương trình trong số này được thiết kế để khuyến khích và hỗ trợ các doanh nghiệp mới bằng cách cung cấp hỗ trợ tài chính và cố vấn. Ngoài ra, nhiều khoản trợ cấp khởi nghiệp cũng yêu cầu bạn phải phát triển một kế hoạch kinh doanh cụ thể và trình nó cho vườn ươm hoặc hiệp hội kinh doanh tại địa phương của bạn để phê duyệt.
  2. Research and Development Grants – Loại hình tài trợ này thường được cung cấp trực tiếp bởi các chính phủ nhưng cũng có thể được cung cấp thông qua các tổ chức khác như quỹ và công ty tư nhân. Số tiền được trao thường phụ thuộc vào ngân sách tổng thể của dự án.
  3. Business Expansion Grants – Loại tài trợ này thường được cung cấp cho các công ty hiện có. Số tiền này cung cấp cho các công ty đang phải vật lộn để theo kịp nhu cầu hoặc đang đối mặt với những thách thức khác liên quan đến tăng trưởng.

Nếu bạn đang nghĩ đến việc nộp đơn xin trợ cấp trong tương lai gần, hãy nghiên cứu trước để tăng cơ hội được chấp thuận. Bạn cũng có thể tham khảo ý kiến ​​với một nhà tư vấn kinh doanh

Tìm kiếm các nguồn tài trợ tốt nhất dành cho doanh nghiệp nhỏ

  1. Canada Startups funding database. Thông tin và quyền truy cập vào hơn 800 khoản trợ cấp và khoản vay của chính phủ. Bạn phải trả phí thành viên để tìm kiếm cơ sở dữ liệu.
  2. Etools for exporting (Canada business database). Cơ sở dữ liệu tìm kiếm các chương trình và dịch vụ cụ thể của tỉnh và lãnh thổ để giúp bạn tìm các khoản vay, trợ cấp và các lựa chọn tài trợ khác cho doanh nghiệp nhỏ hoặc công ty khởi nghiệp.
  3. Funding programs for employment and social development. Danh sách liên kết đến các khoản trợ cấp và đóng góp của chính phủ Canada giúp hỗ trợ việc làm, đào tạo và phát triển xã hội.
  4. Fundingportal. Fundingportal giúp bạn tìm nguồn tài trợ từ 11.000 khoản trợ cấp của chính phủ và các chương trình khuyến khích kinh doanh ở Hoa Kỳ, Canada và Vương quốc Anh.
  5. Futurepreneur Canada. Tổ chức quốc gia, phi lợi nhuận duy nhất cung cấp các công cụ tài chính, cố vấn và hỗ trợ cho các chủ doanh nghiệp nhỏ trong độ tuổi 18-39
  6. Government of Canada business grants and financing. Quyền truy cập thông tin vào tất cả các khoản trợ cấp, khoản vay, tài chính của khu vực tư nhân và khu vực công và nguồn tài sản cá nhân của chính phủ Canada
  7. Mitacs. Danh sách các chương trình và quỹ dành cho các dự án kết nối giới học thuật, ngành công nghiệp Canada và thế giới—nhằm tạo ra một Canada đổi mới hơn.
  8. Indigenous small business owner funding programs. Danh sách các dịch vụ tài trợ của chính phủ Canada dành cho các công dân Thổ dân của Canada.

KeyApply hỗ trợ gì cho bạn?

Nếu bạn còn ở Việt Nam và mong muốn có cơ hội được những ưu đãi trong kinh doanh tại Canada, hãy nhanh chóng tìm hiểu chương trình Start-Up Visa Canada. Đây là chương trình có nhiều ưu điểm nhất để bạn có thể bắt đầu định cư và phát triển tại Canada.

Ngoài ra, đội ngũ chuyên gia KeyApply tại Canada cũng sẽ hỗ trợ cho doanh nghiệp trong quá trình phát triển sản phẩm, dịch vụ tại Canada.

Vui lòng đặt hẹn tư vấn Start-Up Visa Canada tại đây

Các bài viết liên quan

Hybrid Event: Cách thực hiện dự án để thành công tối ưu
KeyApply trân trọng kính mời quý vị tham gia hội thảo trực tiếp và online với sự tham gia của các...
Đọc thêm
Thay đổi trong chính sách di trú: Ontario khép lại cánh cửa chương trình di dân kinh doanh và cơ hội mới với Visa Khởi Nghiệp
Việc Ontario đột ngột gạt bỏ Chương trình Di Dân Kinh Doanh đã gây ra một tiếng vang lớn trong cộ...
Đọc thêm
Đặt tên công ty như thế nào?
Đặt tên cho công ty là bước quan trọng, quyết định cách thế giới nhìn nhận thương hiệu của bạn. D...
Đọc thêm

Leave a comment

Please note, comments must be approved before they are published