KEYAPPLY - ĐẦU TƯ ĐỊNH CƯ

Douglas College - Khai giảng hai chuyên ngành IT mới - tháng 9/2021

Xin được gửi tới các bạn thông tin về hai chuyên ngành đào tạo mới dành cho sinh viên quốc tế khai giảng kỳ tháng 9/2021.

Đó là Post Diploma Degree of Data Analytic (1 year) – Phân tích dữ liệu  và Post Baccalaureate Degree of Computer and Information Systems – Cyber Security ( 2 years) – An ninh mạng.

Chương trình PDD of Data Analytic – 1 năm - yêu cầu học sinh phải có kiến thức đại học trong lĩnh vực IT. Đối với học sinh chưa có kiến thức về IT thì có thể chọn chương trình hai năm trong đó năm đầu học về Computer Information và năm thứ hai thì mới học về Data Analytics. Chuyên viên phân tích dữ liệu là một trong những công việc có nhu cầu tuyển dụng cao nhất tại thời điểm hiện tại và trong vòng 10 năm tới nhu cầu việc làm cho vị trí này sẽ tăng lên 39% tại tỉnh bang BC. Mức lương trung bình cho vị trí chuyên viên tư vấn tại BC là khoảng 63,000.00CAD/năm. 

Chương trình PBD of computer and information systems – Cyber Security – 2 năm không yêu cầu sinh viên phải có kiến thức về lĩnh vực IT vì trong năm đầu tiên các bạn sẽ được đào tạo các kiến thức công nghệ thông tin cơ bản, sang năm thứ hai học sinh mới được học chuyên sâu về an ninh mạng. Với tấm bằng về Cyber Seciruty tại Douglas, học sinh ra trường có thể làm việc cho bất kỳ ngành nào từ ngân hàng, giáo dục, dịch vụ online, thương mại điện tử cho tới hàng không, khách sạn, quốc phòng…. Công việc của 1 chuyên viên an ninh mạng là bảo vệ thông tin dữ liệu, hệ thống, phân tích an ninh thông tin, bảo mật….Và mức lương trung bình cho 1 chuyên viên an ninh mạng là 125,000.00CAD/năm (tương đương 60CAD/giờ làm việc). 

Ngoài ra Douglas đào tạo gần 100 chuyên ngành khác nhau cho sinh viên quốc tế. Để kiểm tra chuyên ngành còn chỗ các bạn vui lòng xem thông tin taị đây.

Chúc các bạn một năm mới sức khỏe, bình an và thành công!

Các bài viết liên quan

Học Bổng ASEAN Dành Cho Học Sinh Việt Nam Tại Singapore
Học bổng ASEAN, một cơ hội giáo dục quý giá, hiện đang mở cửa cho các học sinh Việt Nam mong muốn...
Đọc thêm
Hội Thảo Online: "Những con đường định cư nào khi có các thắt chặt về chính sách du học sinh?"
Bạn có biết về những thay đổi quan trọng mà IRCC vừa thông báo đối với chương trình Du Học Sinh Q...
Đọc thêm
Chính sách nhân đạo của Canada: Giấy phép lao động mở cho những người bị bóc lột
Chính phủ Canada cung cấp giấy phép lao động cho những người bị bóc lột, nhưng người lao động cần...
Đọc thêm

Leave a comment

Please note, comments must be approved before they are published