KEYAPPLY - ĐẦU TƯ ĐỊNH CƯ

Dự án Start-Up Visa - Thiết bị cho ngành xây dựng

Hôm nay KeyApply xin phép giới thiệu một dự án nữa cho các khách hàng muốn định cư bằng Start-Up Visa. Đây là một thiết bị trong ngành xây dựng, sử dụng công nghệ IoT.

Thiết bị giám sát nhiệt độ liên tục và cường độ của hỗn hợp bê tông đóng rắn, tính toán tự động chỉ số độ chín của bê tông (Concrete Maturity) bằng cách theo dõi sự thay đổi nhiệt độ bê tông tươi theo thời gian. Thiết bị thiết lập và gửi báo cáo về nhiệt độ bê tông. Dựa trên dữ liệu thu được, các kỹ sư có thể tính toán chỉ số và lập kế hoạch chính xác cho công việc tiếp theo, chẳng hạn như gia nhiệt, làm ẩm trong quá trình đổ bê tông, tháo ván khuôn, v.v.

Giải pháp thay thế hoàn toàn quy trình lấy mẫu cấu trúc để đo cường độ. Sử dụng thiết bị này sẽ không cần phải theo dõi độ chín, cường độ bê tông bằng cách thực hiện các thử nghiệm trụ nén trong phòng thí nghiệm. Nếu dựa vào các kiểm tra trong phòng thí nghiệm sẽ đòi hỏi nhiều mẫu thử và có thể lãng phí thời gian nếu bê tông tại chỗ của dự án đạt đủ cường độ trước khoảng thời gian kiểm tra tiêu chuẩn. Trong kinh doanh xây dựng, thời gian là tiền bạc!

Quý khách đang muốn tham gia Start-Up Visa để định cư Canada, có background các ngành xây dựng, kỹ sư chế tạo, công nghệ thông tin, kinh doanh, tài chính, logistics đừng bỏ qua dự án này. Start-Up Visa Canada là chương trình doanh nhân nhưng không yêu cầu kinh nghiệm quản lý, không chứng minh tài chính.

XIN ĐẶT HẸN Ở ĐÂY

Tất cả dự án đều làm thật và đều đã được chấp nhận nội bộ từ các đơn vị chỉ định như Incubator, Angel hoặc Venture.

Các bài viết liên quan

Hybrid Event: Cách thực hiện dự án để thành công tối ưu
KeyApply trân trọng kính mời quý vị tham gia hội thảo trực tiếp và online với sự tham gia của các...
Đọc thêm
Thay đổi trong chính sách di trú: Ontario khép lại cánh cửa chương trình di dân kinh doanh và cơ hội mới với Visa Khởi Nghiệp
Việc Ontario đột ngột gạt bỏ Chương trình Di Dân Kinh Doanh đã gây ra một tiếng vang lớn trong cộ...
Đọc thêm
Đặt tên công ty như thế nào?
Đặt tên cho công ty là bước quan trọng, quyết định cách thế giới nhìn nhận thương hiệu của bạn. D...
Đọc thêm

Leave a comment

Please note, comments must be approved before they are published