KEYAPPLY - ĐẦU TƯ ĐỊNH CƯ

Workshop: Làm thế nào để bán nhà đất được dễ dàng hơn?

Hiện nay, không ít bạn Realtors đang gặp khó khăn trong việc kinh doanh bất động sản, nhất là trong tình hình buôn bán đang chững lại. Các bạn đã chia sẻ và hỏi chúng tôi về những lời khuyên để cải thiện tình hình.

Những nhà đầu tư cũng đang băn khoăn không biết làm thế nào để bán nhà nhanh và chọn mua nhà trong bối cảnh hiện tại, khi không thể xem tất cả các căn nhà trực tiếp. Với xu hướng muốn xem nhiều nhà hơn trước khi quyết định, hoặc đưa căn nhà của mình đến với nhiều người muốn xem hơn, nhưng không mất quá nhiều thời gian, họ cần giải pháp.

Và giải pháp đó chính là: *Livestream!* "Quảng cáo video trực tiếp có các tính năng tương tự với quảng cáo video truyền thống nhưng lại tạo kết nối thực sự với đối tượng mục tiêu. Hơn 50% chuyên gia tiếp thị cho biết họ đã thấy ROI tốt nhất từ video trực tiếp so với các nền tảng truyền thông xã hội khác."

Bạn có biết, trong giai đoạn suy thoái của ngành bất động sản tại Trung Quốc, một streamer nổi tiếng đã bán được 1.600 căn nhà, tổng giá trị lên đến 216 triệu USD chỉ trong 10 tháng nhờ vào livestream.

Vậy làm thế nào để áp dụng thành công phương pháp này? Chúng tôi sẽ tổ chức một buổi hội thảo để giới thiệu công nghệ GoStream - đã nhận được hàng triệu đô la đầu tư và sẽ lần đầu tiên được giới thiệu tại thị trường Canada bởi Ontario Startup Studio. Các bạn cũng sẽ được hướng dẫn những kỹ năng cần thiết cho các livestreamers.

Bên cạnh GoStream, chúng tôi sẽ giới thiệu thêm công cụ DeficienSEE, giúp trả lời câu hỏi "Làm sao quản lý nhà hay phòng cho thuê hiệu quả hơn?".

Hãy tận dụng cơ hội này để nâng cấp kỹ năng bán hàng và tìm hiểu thêm về các công cụ hữu ích. Buổi hội thảo sẽ diễn ra vừa Offline vừa Online, tạo thêm cơ hội gặp gỡ và kết nối với nhiều người trong lĩnh vực Realtor và các nhà đầu tư kinh doanh.

📍 Địa điểm: Ontario Startup Studio, #21B -1235 Queensway E, Mississauga, Ontario, L4Y 0G4, Canada

📅 Ngày: Thứ hai, 11/12/2023 từ 10AM đến 12PM

Link đăng ký Ở ĐÂY

Kính mời các realtor, mortgage broker và các nhà đầu tư đăng ký tại link này. Số lượng chỗ có hạn và chúng tôi sẽ phục vụ trà, cafe nhẹ miễn phí.

Lưu ý: Chỉ cần đạt được 1% kết quả của trường hợp Trung Quốc cũng đã là quá tốt rồi, phải không nào?

ROI, viết tắt của "Return on Investment", là một chỉ số quan trọng trong lĩnh vực tài chính và kinh doanh. Nó đo lường hiệu quả của một khoản đầu tư, cho biết lợi nhuận thu được từ đầu tư so với chi phí của nó. Đơn giản hơn, ROI giúp bạn hiểu được bạn đã kiếm được bao nhiêu tiền so với số tiền bạn đã bỏ ra.

Công thức tính ROI là: 

Nếu ROI dương, nó cho thấy khoản đầu tư đã sinh lời; còn nếu ROI âm, điều đó có nghĩa là khoản đầu tư đó đã mất giá. Một ROI cao cho thấy sự đầu tư đó rất hiệu quả trong việc tạo ra lợi nhuận.

Trong ngành marketing, ROI thường được dùng để đánh giá hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo hoặc các hoạt động tiếp thị. Khi nói về livestreaming trong bất động sản, một ROI cao có nghĩa là chi phí bỏ ra cho việc sản xuất và phát sóng livestream đã mang lại lợi nhuận lớn thông qua việc tăng doanh số bán hàng hoặc nâng cao nhận thức về thương hiệu.

Các bài viết liên quan

Thư mời hội thảo chuyên sâu dành cho các công ty di trú, chương trình Start-Up Visa (SUV) Canada
Kính gửi Quý Công Ty Di Trú, Chúng tôi rất hân hạnh mời Quý công ty tham gia hội thảo chuyên sâu ...
Đọc thêm
Hybrid Event: Cách thực hiện dự án để thành công tối ưu
KeyApply trân trọng kính mời quý vị tham gia hội thảo trực tiếp và online với sự tham gia của các...
Đọc thêm
Thay đổi trong chính sách di trú: Ontario khép lại cánh cửa chương trình di dân kinh doanh và cơ hội mới với Visa Khởi Nghiệp
Việc Ontario đột ngột gạt bỏ Chương trình Di Dân Kinh Doanh đã gây ra một tiếng vang lớn trong cộ...
Đọc thêm

Leave a comment

Please note, comments must be approved before they are published