KEYAPPLY - ĐẦU TƯ ĐỊNH CƯ

KeyApply: Dịch vụ Thị thực khởi nghiệp (Start-Up Visa) hoàn toàn khác biệt!

Chương trình Thị thực khởi nghiệp (Startup Visa) Canada không chỉ đơn thuần mở rộng cánh cửa cho các doanh nhân tài năng toàn cầu khởi nghiệp và định cư tại Canada, mà còn đặt ra nhiều yêu cầu và thách thức phức tạp. Đặc biệt, sau giai đoạn nộp hồ sơ, việc phát triển doanh nghiệp mới chính là quyết tâm cho sự thành công. Để đáp ứng nhu cầu này, KeyApply cung cấp dịch vụ hỗ trợ phát triển doanh nghiệp toàn diện, thiết lập một chuẩn mực mới cho dịch vụ hỗ trợ Thị thực khởi nghiệp.

Trong quá trình chờ đợi Permanent Residence (PR), không chỉ yêu cầu việc nộp hồ sơ mà còn cần phải thực hiện và báo cáo tiến độ dự án khởi nghiệp. Đồng thời, doanh nhân thị thực khởi nghiệp còn được Chính phủ Canada cấp giấy phép lao động mở trong vòng ba năm, tạo ra cơ hội nhưng cũng đồng thời tạo ra thách thức khi yêu cầu dự án khởi nghiệp liên tục phát triển và tạo được niềm tin trong thị trường.

Ba bước thì đâu là quan trọng?

Để minh họa rõ hơn về quy trình này, chúng ta cùng tìm hiểu về ba bước quan trọng trong quy trình định cư qua Chương trình Thị thực khởi nghiệp Canada:

Bước 1: Nộp Hồ Sơ PR

Đây là bước khởi đầu trong quá trình định cư. Trong khi phần lớn hồ sơ chỉ nộp bản kế hoạch kinh doanh, tại KeyApply, chúng tôi nộp một bộ hồ sơ cao cấp bao gồm báo cáo kỹ thuật đầy đủ, sản phẩm và mô hình sẵn sàng, đăng ký sáng chế, và các thủ tục thẩm định doanh nghiệp đầy đủ. Tuy vậy, bước này chỉ là khởi đầu, thành công không chỉ dựa trên việc nộp hồ sơ PR hoặc có giấy phép làm việc.

Bước 2: Phát Triển Doanh Nghiệp

Bước tiếp theo - thường bị hiểu lầm là không quan trọng - lại chính là giai đoạn thách thức nhất. Tại đây, doanh nghiệp cần xem xét lại kế hoạch kinh doanh và thực hiện theo những gì đã nêu trong hồ sơ, bao gồm việc phát triển mô hình sản phẩm và chuẩn bị đưa sản phẩm ra thị trường. KeyApply tự hào mang đến sự khác biệt tại bước này, khi hỗ trợ bạn không chỉ trong việc nộp hồ sơ mà còn đồng hành trong suốt giai đoạn phát triển doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên gia về công nghệ và kinh doanh có kinh nghiệm sâu rộng tại Canada, KeyApply sẽ giúp bạn định hình và triển khai kế hoạch kinh doanh, đồng thời thích nghi với thị trường Canada và Bắc Mỹ.

Bước 3: Hoàn Chỉnh Báo Cáo và Chờ Kết Quả

Sau khi đã thực hiện kế hoạch kinh doanh, bước tiếp theo là chuẩn bị và hoàn chỉnh báo cáo để chờ kết quả từ Bộ Di trú. Ở giai đoạn này, KeyApply tiếp tục hỗ trợ khách hàng bằng cách đảm bảo báo cáo phản ánh chính xác và toàn diện sự phát triển của doanh nghiệp, tăng khả năng nhận được phê duyệt từ Bộ Di trú.

Nộp Hồ Sơ: Chỉ Là Bước Đầu

Việc nộp hồ sơ PR và giấy phép lao động chỉ là bước đầu tiên trong quá trình định cư. Bước tiếp theo – phát triển doanh nghiệp – mới thực sự là giai đoạn đáng lưu ý, và gần như quyết định cho bước cuối cùng.

Cẩn Trọng Với Hiểu Lầm

Cần phải lưu ý rằng, nhiều người hiểu lầm rằng chỉ cần có giấy phép làm việc, họ sẽ chắc chắn nhận được PR. Điều này hoàn toàn không chính xác. Kể từ khi nhận được giấy phép làm việc, doanh nhân cần xem xét lại kế hoạch kinh doanh và thực hiện theo những gì đã nêu trong hồ sơ. Nếu không thực hiện kế hoạch kinh doanh, khả năng nhận được PR sẽ giảm đi đáng kể.

Đơn Vị Chỉ Định - Liệu Có Thực Sự Hỗ Trợ?

Rất nhiều doanh nhân khi tham gia chương trình Thị thực khởi nghiệp thường trông chờ vào sự hỗ trợ từ các đơn vị chỉ định, như các quỹ đầu tư mạo hiểm, các quỹ đầu tư thiên thần, hoặc các tổ chức ươm mầm khởi nghiệp. Tuy nhiên, cần phải hiểu rằng, nhiệm vụ chính của các đơn vị này là đánh giá và cấp thư hỗ trợ, không phải là hỗ trợ phát triển doanh nghiệp. Các đơn vị chỉ định có thể đưa ra lời khuyên khi được yêu cầu, nhưng họ không tham gia vào công việc hằng ngày của doanh nghiệp. Bạn không thể trông chờ vào sự hướng dẫn chuyên sâu từ họ trong quá trình phát triển doanh nghiệp. Đây chính là lúc mà dịch vụ độc đáo và toàn diện của KeyApply sẽ làm nên sự khác biệt, giúp bạn tiếp tục phát triển doanh nghiệp mà không phải gặp phải áp lực không cần thiết.

Tạo Sự Khác Biệt Với KeyApply

Start-Up Visa không phải là mô hình kinh doanh thông thường. Đây là mô hình đặc biệt mà vai trò của kỹ thuật và tư vấn doanh nghiệp chiếm phần lớn thành công của dự án. Trong khi luật sư di trú chỉ phụ trách về hồ sơ di trú, đội công nghệ và tư vấn kinh doanh phải đảm bảo đầy đủ các báo cáo vận hành để cùng phối hợp với luật sư di trú.

KeyApply là đơn vị hiếm hoi có đội ngũ Công nghệ và Kinh doanh làm việc toàn thời gian tại Canada, hiểu sâu sắc thị trường và xu hướng phát triển công nghệ bắc Mỹ.

Tại KeyApply, chúng tôi cung cấp một dịch vụ toàn diện nhằm giúp khách hàng hiểu rõ hơn về quy trình, cũng như cung cấp hỗ trợ chuyên nghiệp trong quá trình phát triển doanh nghiệp.

Đừng ngần ngại, hãy liên hệ với KeyApply ngay hôm nay để được tư vấn kỹ hơn về cơ hội khởi nghiệp và định cư tại Canada của bạn!

Các bài viết liên quan

Thay đổi đáng chú ý trong Chương trình Start-Up Visa Canada và Self-Employed
Bộ Di trú Canada vừa thông báo những điều chỉnh quan trọng trong Chương trình Thị thực Khởi nghiệ...
Đọc thêm
Nhận yêu cầu khám sức khoẻ cho hồ sơ PR Start-Up Visa chỉ sau 10 tháng!
Mới đây, khách hàng của KeyApply đã nhận yêu cầu khám sức khoẻ chỉ sau 10 tháng nộp hồ sơ Start-U...
Đọc thêm
Cleantech: Tiềm năng và cơ hội tại Canada cho các Startup công nghệ sạch
Cleantech, viết tắt của "clean technology" (công nghệ sạch), là thuật ngữ dùng để mô tả sản phẩm,...
Đọc thêm

Leave a comment

Please note, comments must be approved before they are published