KEYAPPLY - ĐẦU TƯ ĐỊNH CƯ

Thống Kê và So Sánh Hồ Sơ Visa Khởi Nghiệp Canada từ Việt Nam và Toàn Cầu (2017- đầu năm 2023)

1. Thống kê hồ sơ Visa Khởi nghiệp Canada từ Việt Nam (2017-2023)

Từ năm 2017 đến đầu năm 2023, Việt Nam đã chứng kiến sự thay đổi đáng kể trong số lượng và tỷ lệ thành công của các hồ sơ Visa Khởi nghiệp Canada. Dữ liệu cho thấy một xu hướng tăng dần về số lượng hồ sơ được nộp, với đỉnh điểm là năm 2020. Tuy nhiên, tỷ lệ chấp thuận lại biến động, với mức cao nhất đạt 100% vào năm 2017 và giảm xuống còn 65% trong quý đầu của năm 2023. Những con số này phản ánh sự cạnh tranh và yêu cầu ngày càng cao trong quá trình xét duyệt hồ sơ.

2. So sánh tỷ lệ chấp thuận Visa Khởi nghiệp Canada giữa Việt Nam và toàn cầu (2017-2023)

Khi so sánh tỷ lệ chấp thuận hồ sơ Visa Khởi nghiệp Canada giữa Việt Nam và toàn cầu, có thể thấy rõ sự khác biệt. Trong khi Việt Nam có tỷ lệ chấp thuận cao nhất vào năm 2017 và 2021, tỷ lệ chấp thuận toàn cầu lại ổn định hơn, dao động xung quanh mức 80%. 

 

3. So sánh số lượng hồ sơ nhận Visa Khởi nghiệp Canada giữa Việt Nam và toàn cầu (2017-2023)

Cuối cùng, khi so sánh số lượng hồ sơ mà Bộ di trú nhận của Visa Khởi nghiệp Canada giữa Việt Nam và toàn cầu, một điều dễ nhận thấy là sự tăng trưởng mạnh mẽ trên phạm vi toàn cầu, đặc biệt là từ năm 2019 đến 2020. Trong khi đó, số lượng hồ sơ từ Việt Nam, dù có những biến động, vẫn chiếm một phần nhỏ so với tổng số hồ sơ toàn cầu. Điều này cho thấy sự quan tâm ngày càng tăng của các doanh nhân toàn cầu đối với chương trình Visa Khởi nghiệp Canada.

Kết luận

Thông qua bài phân tích này, chúng ta có thể thấy rõ sự biến động và đặc điểm của thị trường Visa Khởi nghiệp Canada đối với người Việt Nam so với bức tranh toàn cầu. Điều này không chỉ cung cấp thông tin quan trọng cho những ai đang quan tâm đến việc xin Visa Khởi nghiệp Canada, mà còn phản ánh xu hướng và sự thay đổi trong môi trường kinh doanh toàn cầu.

KeyApply là công ty đầu tiên và duy nhất sở hữu Start-Up Studio ươm mầm các Start-Up Việt tại Canada, KeyApply cam kết tư vấn với trách nhiệm cao nhất, giúp bạn lựa chọn chương trình định cư phù hợp nhất, đặc biệt là chương trình Start-Up Visa Canada.

Tỷ lệ thành công của khách hàng KeyApply là 100%.

Đây là chương trình định cư Canada vĩnh viễn trực tiếp, không cần thông qua các visa tạm thời, và được coi là chương trình ưu việt nhất hiện nay để xin visa định cư Canada.

KeyApply đảm bảo rằng tất cả các dự án đều là thật và được cấp thư hỗ trợ Letter of Support một cách nhanh chóng. Nhóm chuyên gia của KeyApply gồm các thành viên ưu tú và có thành tích cấp quốc tế trong lĩnh vực công nghệ và kinh doanh. Ngoài ra, KeyApply còn sở hữu trụ sở tại Canada để hỗ trợ các Start-Up làm việc và thực hiện các báo cáo kịp thời.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn về chương trình này!

Các bài viết liên quan

Xây dựng sự nghiệp kinh doanh qua các chương trình học không phải MBA tại Canada
Xin chào các bạn, Nếu bạn đang ấp ủ giấc mơ về một sự nghiệp thành công trong lĩnh vực kinh doanh...
Đọc thêm
Làm Thế Nào Để Định Cư và Kinh Doanh Tại Canada khi Khả Năng Ngoại Ngữ Còn Hạn Chế?
Kính gửi Quý Khách hàng, Chủ đề: "Làm Thế Nào Để Định Cư và Kinh Doanh Tại Canada khi Khả Năng Ng...
Đọc thêm
Thư mời hội thảo chuyên sâu dành cho các công ty di trú, chương trình Start-Up Visa (SUV) Canada
Kính gửi Quý Công Ty Di Trú, Chúng tôi rất hân hạnh mời Quý công ty tham gia hội thảo chuyên sâu ...
Đọc thêm

Leave a comment

Please note, comments must be approved before they are published