KEYAPPLY - ĐẦU TƯ ĐỊNH CƯ

Tổng kết xu hướng điểm CRS của chương trình Express Entry qua 2 năm sau Covid 2022 và 2023

Theo phân tích dữ liệu thống kê của chương trình Express Entry qua 2 năm qua, chúng tôi đã nhận thấy một số xu hướng đáng chú ý có thể sẽ ảnh hưởng đến kết quả của năm 2024.

Năm 2022: Chúng ta thấy rằng điểm CRS, không phân biệt chương trình, dao động từ 494 đến 557. Xu hướng này khá ổn định và chỉ tăng nhẹ về cuối năm. Mặt khác, điểm CRS cho chương trình Provincial Nominee Program lại cho thấy sự chênh lệch đáng kể, với mức thấp nhất là 674 và mức cao nhất đạt 808. 

Năm 2023: So với năm 2022, chúng ta quan sát thấy điểm CRS có xu hướng giảm nhẹ. 

Dự đoán cho năm 2024: Khó có thể nói trước một cách chắc chắn về điểm CRS trong năm tới, nhưng nếu tiếp tục theo xu hướng hiện tại, có thể kỳ vọng điểm số sẽ tiếp tục giảm nhẹ. Điểm số thấp nhất thường xuất hiện vào giữa và cuối năm, có lẽ liên quan đến việc đáp ứng quota cuối năm.

Lưu ý: Mọi dự đoán đều không thể hoàn toàn chắc chắn, vì các chính sách nhập cư có thể thay đổi không báo trước, từ đó ảnh hưởng đến điểm số CRS. Ngoài ra, các yếu tố khách quan như tình hình kinh tế toàn cầu, chính trị, hoặc y tế cũng có thể gây ra những biến động bất ngờ.

Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi sát sao các phát triển trong chính sách nhập cư và cập nhật xu hướng mới nhất để cung cấp thông tin chính xác và kịp thời nhất cho quý độc giả.

Các bài viết liên quan

Hybrid Event: Cách thực hiện dự án để thành công tối ưu
KeyApply trân trọng kính mời quý vị tham gia hội thảo trực tiếp và online với sự tham gia của các...
Đọc thêm
Thay đổi trong chính sách di trú: Ontario khép lại cánh cửa chương trình di dân kinh doanh và cơ hội mới với Visa Khởi Nghiệp
Việc Ontario đột ngột gạt bỏ Chương trình Di Dân Kinh Doanh đã gây ra một tiếng vang lớn trong cộ...
Đọc thêm
Hội Thảo Online: "Những con đường định cư nào khi có các thắt chặt về chính sách du học sinh?"
Bạn có biết về những thay đổi quan trọng mà IRCC vừa thông báo đối với chương trình Du Học Sinh Q...
Đọc thêm

Leave a comment

Please note, comments must be approved before they are published