KEYAPPLY - ĐẦU TƯ ĐỊNH CƯ

Điều gì khiến bạn đang ngần ngại tham gia Start-Up visa?

Tại sao Canada lại khuyến khích chương trình thị thực khởi nghiệp Start-Up Visa? 

Canada khuyến khích thị thực khởi nghiệp vì Canada công nhận những lợi ích mà các doanh nghiệp khởi nghiệp và sáng tạo có thể mang lại cho nền kinh tế, chẳng hạn như tạo việc làm, tăng trưởng kinh tế và tăng khả năng cạnh tranh.

Bằng cách thu hút các doanh nhân tài năng từ khắp nơi trên thế giới, Canada có thể thúc đẩy một hệ sinh thái khởi nghiệp mạnh mẽ và năng động, thúc đẩy sự đổi mới và đóng góp vào sự thịnh vượng của đất nước.

Hơn nữa, thị thực khởi nghiệp giúp Canada cạnh tranh toàn cầu để tìm kiếm những doanh nhân giỏi nhất và thông minh nhất, đồng thời có thể củng cố vị thế của đất nước như một điểm đến được lựa chọn cho đổi mới và đầu tư.

Điều gì khiến bạn đang ngần ngại tham gia Start-Up Visa?

Qua nhiều buổi tư vấn với khách hàng, chúng tôi nhận thấy những lo ngại của các khách hàng nhiều nhất ở các nội dung sau. Tuy nhiên, KeyApply sẽ giúp bạn vượt qua các lo ngại đó:

  1. Lo ngại không nắm rõ về kinh doanh.
    Những người muốn đăng ký Start-Up Visa phải có kiến thức liên quan, và phải chứng minh rằng sự tham gia của họ vào ý tưởng kinh doanh đổi mới sáng tạo là hợp lý. Ý tưởng kinh doanh này chứng minh được khả thành công tại Canada. Dựa vào kinh nghiệm, học vấn của bạn, KeyApply hỗ trợ hoàn thiện kế hoạch kinh doanh, kế hoạch tài chính, các tài liệu kỹ thuật liên quan, đào tạo để bạn trở thành một nhân tố cần thiết cho ý tưởng kinh doanh sắp tới.
  2. Thư hỗ trợ từ một đơn vị chỉ định (Angel, Incubator hoặc Venture Capital).
    Để được chấp nhận cho Start-Up Visa, người nộp đơn phải có thư hỗ trợ (Letter of Support) từ một hoặc nhiều đơn vị chỉ định tại Canada. Việc xin thư này sẽ nhanh hay chậm tuỳ thuộc vào dự án, vào quy trình thẩm định dự án. KeyApply là đơn vị đi đầu trong việc tốc độ cho các thư hỗ trợ này, vì chúng tôi có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm về Start-Up Visa, nên việc chuẩn bị hồ sơ luôn nhanh và chi tiết nhất. Thời gian có Letter of Support hiện tại của KeyApply chỉ từ 2-6 tháng tuỳ quy mô dự án và thành viên.
  3. Quá trình xét duyệt của chính phủ: Xét duyệt cho Start-Up Visa có thể mất thời gian và cần đầy đủ tài liệu.
    KeyApply hoàn chỉnh bộ tài liệu dự án, tài liệu thẩm định ở cấp độ chuyên môn cao nhất, bởi các chuyên gia về doanh nghiệp và kỹ thuật được tuyển chọn gắt gao. Ngoài ra, bạn vẫn có thể lựa chọn nộp đơn xin Giấy phép làm việc cùng với hồ sơ xin PR để sang Canada ổn định cuộc sống sớm hơn, thay vì chờ đợi kết quả PR. Giấy phép làm việc thường được cấp chỉ từ 2 đến 6 tháng sau khi nộp đơn.
  4. Hạn chế về tài chính: Start-Up Visa có yêu cầu về tài chính không? Và người đăng ký phải chứng minh rằng họ có nguồn tài chính để hoạt động và phát triển doanh nghiệp của họ không?
    Start-Up Visa Canada là chương trình doanh nhân duy nhất mà bạn không phải chứng minh nguồn tài chính. Bạn có thể chỉ cần chứng minh có một số tiền tối thiểu cho hoạt động cần thiết của doanh nghiệp ban đầu. Tuy nhiên, chương trình không bắt buộc bạn phải tiêu hết khoản tiền đó. Start-Up Visa yêu cầu bạn có năng lực gọi quỹ trong quá trình phát triển. Và năng lực đó đã chứng minh ở Thư hỗ trợ (Letter of Support) mà KeyApply lấy cho bạn.
  5. Hạn chế về kỹ năng tiếng Anh hoặc tiếng Pháp.
    Start-Up Visa yêu cầu người đăng ký có một trình độ tiếng Anh hoặc tiếng Pháp ở cấp độ CLB 5, và nếu không đạt yêu cầu này, họ sẽ không được chấp nhận cho chương trình. Tuy nhiên, do Start-Up Visa không tính điểm hồ sơ, nên yêu cầu ngôn ngữ của Start-Up Visa hiện vẫn rất dễ thực hiện. Bạn không cần nhiều điểm hơn số yêu cầu, chỉ cần vừa đủ là đạt.

Đặt hẹn tư vấn Start-Up Visa Canada ở đâu? 

KeyApply là đơn vị tư vấn nhiều năm kinh nghiệm, tỷ lệ thành công là 100%, đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp và luôn trả lời mọi thắc mắc của khách hàng kịp thời, chu đáo.

Vui lòng đặt hẹn tư vấn Ở ĐÂY

Các bài viết liên quan

Cleantech: Tiềm năng và cơ hội tại Canada cho các Startup công nghệ sạch
Cleantech, viết tắt của "clean technology" (công nghệ sạch), là thuật ngữ dùng để mô tả sản phẩm,...
Đọc thêm
Mông Cổ chào đón du khách Việt Nam với chính sách miễn Visa từ ngày 7/3/2024
Trong một diễn biến quan trọng đối với du lịch quốc tế, Mongolia đã mở cửa đón du khách Việt Nam ...
Đọc thêm
Xây dựng sự nghiệp kinh doanh qua các chương trình học không phải MBA tại Canada
Xin chào các bạn, Nếu bạn đang ấp ủ giấc mơ về một sự nghiệp thành công trong lĩnh vực kinh doanh...
Đọc thêm

Leave a comment

Please note, comments must be approved before they are published