KEYAPPLY - ĐẦU TƯ ĐỊNH CƯ

5 bước để trở thành kỹ thuật viên chỉnh hình ở Ontario

Nếu bạn cảm thấy hứng khởi với ý nghĩ sẽ làm việc trong bệnh viện hoặc phòng khám, cùng với đội ngũ chuyên gia y tế, giúp bệnh nhân phục hồi sau chấn thương, thì chương trình đào tạo kỹ thuật viên chỉnh hình có thể là nghề nghiệp hoàn hảo cho bạn. Sau khi bạn có khơi dậy sự quan tâm, bước tiếp theo là hiểu chính xác vai trò và trách nhiệm của bạn và chính xác cách thực hiện lộ trình nghề nghiệp này, từ nghiên cứu, học tập đến khởi nghiệp.

Nếu bạn là công dân hoặc PR Canada, hãy tìm hiểu nguồn tài trợ học tập Ở ĐÂY

5 bước để trở thành kỹ thuật viên chỉnh hình ở Ontario

1. Hiểu những gì bạn muốn

Bước đầu tiên là xác định kỹ thuật viên chỉnh hình làm những công việc gì và xem liệu nó có phù hợp với bạn không. Là một kỹ thuật viên chỉnh hình, bạn sẽ làm việc trực tiếp với bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình. Bạn sẽ làm các công việc thực hiện băng bó, điều chỉnh hoặc bỏ băng bột, nẹp và thiết bị kéo được sử dụng trong việc chăm sóc bệnh nhân chỉnh hình. Ngoài ra, bạn sẽ quan sát, theo dõi, báo cáo và ghi lại những thay đổi trong trạng thái thể chất, tinh thần và cảm xúc của bệnh nhân, đồng thời cung cấp dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ an toàn, hiệu quả và chất lượng. Đối với vị trí này, điều cần thiết là bạn phải có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt và khả năng làm việc như một thành viên nhóm gắn kết và độc lập, trong một môi trường có nhịp độ nhanh. Không nghi ngờ gì nữa, để điều này phù hợp với bạn, bạn có kỹ năng giao tiếp phải tốt và hơn hết là niềm đam mê chăm sóc bệnh nhân.

2. Tìm nơi đào tạo phù hợp

Your ability to launch a successful career in this field, hinges on where you decide to study an orthopaedic technician program. You want to ensure that you are learning from industry experts, those who have the in-depth knowledge to guide you with. You want to find a program that meets your career goals and provides you with a balance between theoretical and practical training, between classroom learning and practicing your skills in a simulated learning lab.

Khả năng bạn có thể bắt đầu một sự nghiệp thành công trong lĩnh vực này, phụ thuộc vào việc bạn quyết định theo học một chương trình kỹ thuật viên chỉnh hình ở đâu. Bạn muốn đảm bảo rằng bạn được học hỏi từ các chuyên gia trong ngành, những người có kiến thức chuyên sâu. Bạn muốn tìm một chương trình đáp ứng các mục tiêu nghề nghiệp của mình và cung cấp cho bạn sự cân bằng giữa đào tạo lý thuyết và thực hành, giữa học trên lớp và thực hành các kỹ năng trong phòng thí nghiệm học tập mô phỏng.

Cụ thể, chương trình Kỹ thuật viên Chỉnh hình của Trường Cao đẳng Anderson kéo dài 47 tuần và bao gồm các môn học như: các nguyên tắc cơ bản về chăm sóc chỉnh hình, gãy xương, điều trị và phục hồi chức năng, nẹp, bó bột, chăm sóc vết thương, thuật ngữ y tế, cách sử dụng thiết bị và dụng cụ chỉnh hình, kỹ năng giao tiếp giữa các cá nhân và chăm sóc bệnh nhân. Chương trình cung cấp sự cân bằng giữa hướng dẫn lý thuyết và đào tạo thực hành trong phòng thí nghiệm hiện đại. Trong các phòng thí nghiệm lâm sàng, bạn sẽ học cách bó bột và nẹp, hiểu biết về cách vận hành và điều chỉnh thiết bị kéo, nạng, khung tập đi và các dụng cụ hỗ trợ khác.

Nếu bạn là công dân hoặc PR Canada, hãy tìm hiểu nguồn tài trợ học tập Ở ĐÂY

3. Được đào tạo thực tế với các nhà tuyển dụng tiềm năng

Điều cần thiết là bạn phải chọn một trường cao đẳng đào tạo có kết nối và mối quan hệ chất lượng với các nhà tuyển dụng tiềm năng trong cộng đồng. Bạn không chỉ muốn một chương trình cung cấp môi trường học tập lý thuyết và mô phỏng, mà còn là một chương trình thực tế cho phép bạn áp dụng những gì đã học và kết nối với các tổ chức chăm sóc sức khoẻ, những nơi có thể sẵn sàng cho bạn một vị trí khi tốt nghiệp. Với lịch sử vững chắc và danh tiếng trong việc đảm bảo sinh viên tốt nghiệp có đủ kỹ năng và thời gian thực hành 11 tuần của Anderson trong chương trình này, bạn sẽ sẵn sàng cho sự nghiệp và được liên kết với các cơ hội việc làm tiềm năng.

Hãy ĐẶT HẸN với KeyApply để được tư vấn MIỄN PHÍ

4. Nghiên cứu cơ hội nghề nghiệp của bạn

Tìm hiểu những cơ hội việc làm có sẵn thông qua jobbank. Tìm kiếm các tin tuyển dụng và đăng ký nhận thông báo cho các vị trí sắp tới trên các công cụ tìm kiếm việc làm khác nhau, như Job Bank, và Indeed. Nếu bạn muốn tìm hiểu một 'ngày làm việc thực tế' của một kỹ thuật viên chỉnh hình, bạn có thể liên hệ với một số văn phòng bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình và xin thực hiện một cuộc phỏng vấn thông tin với kỹ thuật viên chỉnh hình hoặc kết nối với các tư vấn viên ở trường học để xem có thể sắp xếp một cuộc phỏng vấn với một cựu sinh viên tốt nghiệp hay không.

5. Tạo và trình bày yếu tố "Wow" trong hồ sơ xin việc

Bây giờ bạn biết niềm đam mê của bạn nằm ở đâu. Bạn biết thị trường việc làm là như thế nào và bạn đã sẵn sàng chuẩn bị để tìm kiếm công việc và thể hiện bản thân theo cách vượt trội để có được công việc mơ ước của mình. Bước cuối cùng là bạn hãy tìm kiếm các nguồn tài nguyên hướng dẫn viết hồ sơ xin việc, hoặc hẹn với tư vấn hướng nghiệp của nhà trường để hỗ trợ bạn.

KeyApply giúp gì cho bạn?

Nếu bạn đã sẵn sàng bắt đầu sự nghiệp mới của mình với tư cách là kỹ thuật viên chỉnh hình chỉ sau 47 tuần, chúng tôi sẵn sàng hướng dẫn bạn các bước và giúp bạn bắt đầu! Hãy liên lạc với KeyApply để đặt một cuộc hẹn với một trong những Cố vấn Tuyển sinh ngay hôm nay! Dịch vụ tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Nếu bạn là công dân hoặc PR Canada, hãy tìm hiểu nguồn tài trợ học tập Ở ĐÂY

Các bài viết liên quan

Học Bổng ASEAN Dành Cho Học Sinh Việt Nam Tại Singapore
Học bổng ASEAN, một cơ hội giáo dục quý giá, hiện đang mở cửa cho các học sinh Việt Nam mong muốn...
Đọc thêm
Hội Thảo Online: "Những con đường định cư nào khi có các thắt chặt về chính sách du học sinh?"
Bạn có biết về những thay đổi quan trọng mà IRCC vừa thông báo đối với chương trình Du Học Sinh Q...
Đọc thêm
Chính sách nhân đạo của Canada: Giấy phép lao động mở cho những người bị bóc lột
Chính phủ Canada cung cấp giấy phép lao động cho những người bị bóc lột, nhưng người lao động cần...
Đọc thêm

Leave a comment

Please note, comments must be approved before they are published