KEYAPPLY - ĐẦU TƯ ĐỊNH CƯ

Người Canada 'kỳ quặc' chinh phục thế giới - Đọc ngay để biết bí mật!

Doanh nhân Canada nổi tiếng là Chip Wilson, người sáng lập Lululemon Athletica - một trong những thương hiệu quần áo thể thao hàng đầu thế giới.

Chip Wilson sinh ra và lớn lên tại Vancouver, Canada. Trước khi sáng lập Lululemon, ông đã thành lập một công ty sản xuất quần áo bó sát dành cho vận động viên dưới tên gọi Westbeach Snowboard vào năm 1979. Tuy nhiên, sự thành công lớn nhất của Wilson đến với việc sáng lập Lululemon Athletica vào năm 1998.

Lululemon Athletica ban đầu chủ yếu sản xuất và bán các sản phẩm quần áo yoga. Tuy nhiên, công ty nhanh chóng mở rộng sang các sản phẩm quần áo thể thao và phụ kiện khác như quần tập, áo thun, áo khoác, túi xách, v.v. Lululemon đã trở thành một thương hiệu quốc tế với hàng trăm cửa hàng trên toàn cầu, thu hút sự quan tâm của giới trẻ yêu thích thể thao và sức khỏe.

Chip Wilson đã giúp Lululemon trở thành một thương hiệu hàng đầu trong ngành quần áo thể thao, với doanh thu hàng tỷ đô la và sự ngưỡng mộ từ khách hàng trên khắp thế giới. Mặc dù Wilson đã từ chức Chủ tịch Hội đồng quản trị vào năm 2013, ông vẫn tiếp tục đóng góp cho ngành công nghiệp thời trang thể thao và là một hình mẫu cho các doanh nhân trẻ ở Canada.

Một câu chuyện hài hước về Chip Wilson liên quan đến tên gọi ban đầu của Lululemon Athletica. Ông đã chọn tên này với mục đích cụ thể và hơi kỳ quặc: để khiến người Nhật khó phát âm!

Trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2009, Chip Wilson đã tiết lộ rằng ông chọn tên "Lululemon" vì nó chứa nhiều âm "L", một âm mà người Nhật thường gặp khó khăn trong việc phát âm. Wilson cho biết ông muốn kiểm tra liệu người Nhật có thể thích nghi với thương hiệu của mình, và việc chọn một cái tên khó phát âm cho họ là một cách để làm điều đó.

Tuy nhiên, lý do này của Chip Wilson đã gây ra nhiều tranh cãi, với một số người cho rằng nó không phải là một cách tiếp cận thân thiện hay tôn trọng với khách hàng tiềm năng. Dù sao, câu chuyện này vẫn là một ví dụ hài hước về cách mà một doanh nhân nổi tiếng lại có những ý tưởng kỳ quặc và độc đáo khi tạo ra thương hiệu của mình.

Vừa qua, theo nội dung từ trang web của Chính phủ Canada, Lululemon, sẽ được phép tuyển dụng lao động nước ngoài mà không cần phải xin xét duyệt ảnh hưởng tới thị trường lao động (LMIA) cho một loạt các nghề cao cấp. Bằng thỏa thuận Tạm thời về lao động của tỉnh British Columbia, tỉnh có thể xác định các dự án đầu tư quan trọng để xem xét miễn trừ đặc biệt từ quy trình LMIA. Sau đó, Bộ Phát triển Lao động và Xã hội Canada và Bộ Di trú, Tị nạn và Quốc tịch Canada đánh giá dự án để xác định nó có đáp ứng các tiêu chí hay không.

Bạn có ước mơ tham gia vào một dự án khởi nghiệp sáng tạo đổi mới và được định cư tại Canada không? 🇨🇦 Thì đừng bỏ lỡ cơ hội Start-Up Visa - lựa chọn duy nhất giúp bạn thực hiện ước mơ này! 👩‍💻🚀

Với KeyApply, bạn sẽ có cơ hội tham gia những dự án sáng chế đã hình thành thành sản phẩm khả dụng, sẵn sàng ra thị trường, không chỉ còn là ý tưởng trong tâm trí nữa. Điều này đồng nghĩa với việc dự án của bạn sẽ có tính khả thi và độ tin cậy rất cao. 💡

Đừng chần chừ nữa, hãy đặt hẹn tại keyapply.com ngay và bắt đầu chinh phục giấc mơ của bạn! 🌟🚀

Các bài viết liên quan

Mông Cổ chào đón du khách Việt Nam với chính sách miễn Visa từ ngày 7/3/2024
Trong một diễn biến quan trọng đối với du lịch quốc tế, Mongolia đã mở cửa đón du khách Việt Nam ...
Đọc thêm
Xây dựng sự nghiệp kinh doanh qua các chương trình học không phải MBA tại Canada
Xin chào các bạn, Nếu bạn đang ấp ủ giấc mơ về một sự nghiệp thành công trong lĩnh vực kinh doanh...
Đọc thêm
Làm Thế Nào Để Định Cư và Kinh Doanh Tại Canada khi Khả Năng Ngoại Ngữ Còn Hạn Chế?
Kính gửi Quý Khách hàng, Chủ đề: "Làm Thế Nào Để Định Cư và Kinh Doanh Tại Canada khi Khả Năng Ng...
Đọc thêm

Leave a comment

Please note, comments must be approved before they are published