KEYAPPLY - ĐẦU TƯ ĐỊNH CƯ

Điểm tin di trú thế giới ngày 28-3-2023

Bản tin 1

Đây là một bài báo trên trang TheStar về việc ra mắt một cách thức mới để theo dõi đơn xin cấp hộ chiếu trực tuyến. Cụ thể, chính phủ Canada đã phát triển một ứng dụng mới trên trang web chính thức của mình cho phép người dân theo dõi tiến trình xử lý đơn xin hộ chiếu của mình trong thời gian thực. Nó được mô tả là một công cụ tiện lợi và dễ sử dụng để giúp người dùng biết chính xác thời gian đơn xin của họ sẽ được xử lý và khi nào họ sẽ nhận được hộ chiếu của mình. Bài báo cũng cung cấp hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng ứng dụng này.

Xem thêm

Bản tin 2

Trang web https://ircc-tracker-suivi.apps.cic.gc.ca/en là một công cụ theo dõi trạng thái đơn xin nhập cư (PR) của Bộ Di trú, Tị nạn và Quốc tịch Canada (IRCC). Dường như IRCC đang dần thêm nhiều loại đơn khác nhau như đề cử tỉnh (PNP), bảo lãnh đoàn tụ, Express Entry, và các đơn tạm thời khác như giấy phép học, giấy phép làm việc và visa du lịch vào công cụ theo dõi. Người dùng cần nhập số hồ sơ và UCI để theo dõi trạng thái đơn của mình.

Xem thêm

Bản tin 3

Đường link bài báo của The Star nói về những câu chuyện kinh hoàng của các sinh viên quốc tế khi phát hiện ra các giấy tờ họ cung cấp để nhập cảnh vào Canada là giả mạo sau nhiều năm. Nhiều sinh viên đã đến Canada với giấy tờ hợp lệ, nhưng sau đó phát hiện ra rằng những giấy tờ đó là giả mạo và họ đã bị lừa. Các sinh viên này đã trải qua nhiều khó khăn để giữ lại tư cách sinh viên và có thể ở lại Canada. Bài báo cũng đề cập đến việc lỗ hổng trong quá trình kiểm tra và xác minh giấy tờ nhập cảnh của Canada và tác động tiêu cực của việc này đến sinh viên quốc tế.

Xem thêm

Bản tin 4

Trang web https://www.ontario.ca/page/oinp-express-entry-notifications-interest#section-1 cung cấp thông tin về Skilled Trades stream trong khuôn khổ chương trình Nominations của tỉnh Ontario, Canada. Trang web thông báo rằng đợt rút thăm mời cấp đề cử tỉnh bang đã được diễn ra vào ngày 23 tháng 3 năm 2023. Chương trình này nhằm hỗ trợ những người có kỹ năng chuyên môn trong lĩnh vực nghề thủ công để định cư tại Ontario. Các ứng viên quan tâm có thể tìm hiểu thêm thông tin về yêu cầu và quy trình đăng ký trên trang web này.

Xem thêm

Bản tin 5

Đây là một tin tức từ Canada về việc sửa đổi luật cấm người nước ngoài mua nhà ở Canada. Theo tin tức, người nước ngoài có giấy phép làm việc sẽ được phép mua nhà ở Canada. Tin tức được đăng trên trang web của Cục Dân số và Nhà ở Canada (CMHC).

Xem thêm

 

Ý kiến các bạn thế nào? Vui lòng để lại "comment" nhận xét bên dưới, hoặc đặt hẹn tư vấn di trú với KeyApply nhé. 

Các bài viết liên quan

Thư mời hội thảo chuyên sâu dành cho các công ty di trú, chương trình Start-Up Visa (SUV) Canada
Kính gửi Quý Công Ty Di Trú, Chúng tôi rất hân hạnh mời Quý công ty tham gia hội thảo chuyên sâu ...
Đọc thêm
Hybrid Event: Cách thực hiện dự án để thành công tối ưu
KeyApply trân trọng kính mời quý vị tham gia hội thảo trực tiếp và online với sự tham gia của các...
Đọc thêm
Thay đổi trong chính sách di trú: Ontario khép lại cánh cửa chương trình di dân kinh doanh và cơ hội mới với Visa Khởi Nghiệp
Việc Ontario đột ngột gạt bỏ Chương trình Di Dân Kinh Doanh đã gây ra một tiếng vang lớn trong cộ...
Đọc thêm

Leave a comment

Please note, comments must be approved before they are published