KEYAPPLY - ĐẦU TƯ ĐỊNH CƯ

"No Logo" - Đẳng cấp của giới quý tộc khi mua sắm hàng hiệu!

Chào các bạn, hôm nay chúng ta sẽ đến với một chủ đề vô cùng thú vị và "chất chơi" - "No Logo". Các bạn đã nghe đến từ này chưa? Đừng ngạc nhiên, bởi nó chính là xu hướng của giới quý tộc khi mua sắm hàng hiệu, thể hiện đẳng cấp vượt xa những chiếc áo, giày dép có logo lớn mà chúng ta từng mơ ước.

Mình muốn kể cho các bạn một câu chuyện. Do công việc, mình toàn phải làm việc với những người có tầm ảnh hưởng lớn và rất giàu có. Họ có thể là những cổ đông trong các tập đoàn trăm triệu đô, thành viên quỹ đầu tư hay là người trong giới giàu có làm chính trị. Một ngày, hai ngày, nhiều ngày mình đi cùng những người đó, mình hay để ý cách họ ăn mặc. Hầu hết họ chỉ mặc đồ nhìn đơn giản, không màu mè hoa lá, không có hoặc rất khó nhìn thấy logo nổi tiếng nào trong trang phục của họ. Mình tự hỏi, liệu họ có phải là những người không có tiền sắm đồ hiệu giống mình?

Mình tò mò tìm hiểu về những trang phục họ mặc, túi xách, giày dép, trang sức... Từ đó mình biết, giới quý tộc hiện nay không còn quan tâm đến logo nữa, họ chỉ chú ý đến chất lượng, kiểu dáng và cái "tinh túy" mà sản phẩm đó mang lại. Đó chính là "No Logo".

Hàng hiệu không logo lại càng phải chú ý chất lượng hơn vì thiết kế, kiểu dáng phải toát lên sự sang trọng khác biệt. Giới quý tộc không cần phải khoe logo để biết họ đang sở hữu một sản phẩm đẳng cấp, bởi chính sự tinh tế và chất lượng đã làm nên "giá trị" của món đồ.

Mình nhận ra rằng, đẳng cấp không chỉ nằm ở việc sở hữu đồ hiệu, mà còn ở cách chúng ta lựa chọn, đánh giá và tận hưởng những sản phẩm đích thực. Và nhớ rằng, đẳng cấp không phải là thứ mà bạn mua được, mà chính là thứ bạn tự tạo ra. 

Và đây là lời kêu gọi đặc biệt dành cho các tín đồ yêu thời trang tại Việt Nam: Tại sao bạn không nhanh chóng tham gia dự án "Start Up visa" về trang phục phát hiện sớm khả năng ung thư? Đây không chỉ là một cách thức thể hiện đẳng cấp bằng cách kết hợp thời trang và công nghệ, mà còn là cơ hội để bạn tham gia vào một sứ mệnh vô cùng ý nghĩa - bảo vệ sức khỏe con người.

Hãy tưởng tượng, trong tương lai, bạn không chỉ mặc những bộ trang phục "No Logo" sang trọng, chất lượng, mà còn có thể phát hiện sớm những dấu hiệu nguy hiểm tiềm ẩn cho sức khỏe của mình. Bạn sẽ trở thành người tiên phong trong việc lan tỏa thông điệp về sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang, công nghệ và y tế, góp phần tạo nên một xã hội khỏe mạnh hơn.

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy đặt hẹn tư vấn ngay nhé!

Jenny Đặng
Director, KeyApply

Các bài viết liên quan

Thay đổi trong chính sách di trú: Ontario khép lại cánh cửa chương trình di dân kinh doanh và cơ hội mới với Visa Khởi Nghiệp
Việc Ontario đột ngột gạt bỏ Chương trình Di Dân Kinh Doanh đã gây ra một tiếng vang lớn trong cộ...
Đọc thêm
Đặt tên công ty như thế nào?
Đặt tên cho công ty là bước quan trọng, quyết định cách thế giới nhìn nhận thương hiệu của bạn. D...
Đọc thêm
Học Bổng ASEAN Dành Cho Học Sinh Việt Nam Tại Singapore
Học bổng ASEAN, một cơ hội giáo dục quý giá, hiện đang mở cửa cho các học sinh Việt Nam mong muốn...
Đọc thêm

Leave a comment

Please note, comments must be approved before they are published