KEYAPPLY - ĐẦU TƯ ĐỊNH CƯ

Bảo lãnh ông bà cha mẹ Canada

Bộ trưởng vừa công bố thông tin về Chương trình bảo lãnh ông bà / cha mẹ cho năm 2022. Tuy nhiên, chỉ những ai đã nộp form đăng ký chương trình vào năm 2020 mới đủ điều kiện nhận được thư mời nộp hồ sơ. Chi tiết như sau:

1. INTEREST TO SPONSOR FORMS - 2020

Chỉ những ai đã nộp Interest to Sponsor (ITS) forms vào năm 2020 mới đủ điều kiện cho đợt mời lần này. Không có đợt mở cho form mới năm nay.

2. INVITATIONS TO APPLY

IRCC sẽ gửi 23.100 thư mời cho những người đã gửi biểu mẫu ITS vào năm 2020 dựa trên rút thăm ngẫu nhiên. Rút thăm sẽ diễn ra trong hai tuần tới. Bạn cần liên tục kiểm tra tài khoản email đã được sử dụng khi gửi ITS. Đừng quên cũng kiểm tra hộp spam hoặc junk!

3. INCOME

Income sẽ tính cho các năm 2019, 2020 và 2021. Do có những khó khăn tài chính gây ra bởi đại dịch, trong các năm tính thuế 2020 và 2021, yêu cầu thu nhập sẽ chỉ là thu nhập cần thiết tối thiểu mà không có thêm 30%; ngoài ra Employment Insurance benefits cũng như các khoản tiền hỗ trợ từ COVID-19 như CERB sẽ được tính vào thu nhập.

4. HẠN CHÓT NỘP HỒ SƠ

Nếu bạn được mời nộp đơn, bạn có thời hạn đến ngày 24 tháng 12 năm 2022 để nộp đơn. Các đơn không hoàn chỉnh sẽ bị trả lại và bạn sẽ không có cơ hội nào khác để gửi lại đơn đăng ký trong vòng này. Do đó bạn cần thận trọng và kiểm tra kỹ lưỡng bộ hồ sơ của gia đình mình. Nếu bạn cần dịch vụ với các Tư vấn di trú và Luật sư được chọn lọc chuyên nghiệp, chi tiết, hạn chế mọi rủi ro, hãy đặt hẹn hoặc liên lạc với KeyApply Ở ĐÂY.

Các bài viết liên quan

Thư mời hội thảo chuyên sâu dành cho các công ty di trú, chương trình Start-Up Visa (SUV) Canada
Kính gửi Quý Công Ty Di Trú, Chúng tôi rất hân hạnh mời Quý công ty tham gia hội thảo chuyên sâu ...
Đọc thêm
Hybrid Event: Cách thực hiện dự án để thành công tối ưu
KeyApply trân trọng kính mời quý vị tham gia hội thảo trực tiếp và online với sự tham gia của các...
Đọc thêm
Thay đổi trong chính sách di trú: Ontario khép lại cánh cửa chương trình di dân kinh doanh và cơ hội mới với Visa Khởi Nghiệp
Việc Ontario đột ngột gạt bỏ Chương trình Di Dân Kinh Doanh đã gây ra một tiếng vang lớn trong cộ...
Đọc thêm

Leave a comment

Please note, comments must be approved before they are published