KEYAPPLY - ĐẦU TƯ ĐỊNH CƯ

Du học tại vùng Đại Tây Dương Canada

Tại sao nên học ở vùng Đại Tây Dương Canada 

Vùng Đại Tây Dương nổi tiếng với những địa danh tuyệt đẹp, cảnh quan đại dương và nền văn hóa hiếu khách của người dân vùng biển. Đây cũng là nơi có cộng đồng trường thân thiện và một số cơ sở giáo dục lâu đời và nổi tiếng nhất ở Canada. Khi xa nhà bạn sẽ tìm thấy ngôi nhà mới thân thương ở Đại Tây Dương Canada!

Để được giải đáp những thắc mắc của bạn về du học ở vùng Đại Tây Dương Canada, xin điền vào bảng câu hỏi để được đại diện của một trong các tổ chức giáo dục hoặc trường học cung cấp thêm thông tin.

Giáo dục chất lượng cao

Sinh viên từ khắp nơi trên thế giới chọn học tập tại vùng Đại Tây Dương vì hệ thống giáo dục chất lượng, quy mô lớp học nhỏ hơn và đội ngũ giảng viên có trình độ cao. Là một sinh viên tại Canada, bạn cũng có thể làm việc trong quá trình học (Tiếng Anh | Pháp) hoặc tham gia vào các chương trình co-op, thực tập và các dự án nghiên cứu triển khai bởi nhiều cơ sở giáo dục.

Cuộc sống chất lượng với chi phí phải chăng

Vùng Đại Tây Dương Canada nổi tiếng về sự cân bằng giữa làm việc và giải trí. Thời gian di chuyển đến nơi làm việc ngắn hơn, chi phí sinh hoạt phải chăng và chỗ nào cũng có cảnh đẹp thiên nhiên, sinh viên quốc tế có thể tận hưởng một cuộc sống chất lượng mà họ tìm thấy ở vùng Bờ biển phía Đông.

Cơ hội ở lại và xây dựng sự nghiệp của bạn

Một khi hòa nhập vào cộng đồng của mình ở vùng Đại Tây Dương Canada, có lẽ bạn sẽ không bao giờ muốn rời đi. Nền kinh tế của khu vực này đang phát triển và có nhiều chương trình để bạn có thể ở lại làm việc sau khi tốt nghiệp (Tiếng Anh | Pháp). Những sinh viên quốc tế với tinh thần cầu tiến cũng có thể tận dụng các chương trình Học tập và Ở lại của tỉnh bang để tiếp cận các cơ hội nghề nghiệp và kinh doanh, các chương trình đào tạo và kết nối:

HÃY ĐẶT HẸN NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ TÌM HIỂU VỀ CHƯƠNG TRÌNH PHÙ HỢP

Sống ở vùng Đại Tây Dương Canada

Bốn tỉnh bang dọc theo bờ biển Đại Tây Dương hợp thành vùng Đại Tây Dương Canada.

Giáp với Quebec, Nova Scotia và Maine, New Brunswick là tỉnh bang song ngữ chính thức duy nhất của Canada (tiếng Anh và tiếng Pháp). Tại New Brunswick, bạn có thể sống trong những cộng đồng với cảnh quan tươi đẹp và chi phí sinh hoạt phải chăng, và tận dụng lợi thế của các ngành đang phát triển như công nghệ, lâm nghiệp và nông nghiệp.

Newfoundland & Labrador

Nằm ở phía cực Đông của Bắc Mỹ, Newfoundland và Labrador là một trong những nơi an toàn và hiếu khách nhất trên thế giới để sinh sống và làm việc. Tỉnh bang này là nơi quy tụ nhiều cơ sở giáo dục, doanh nghiệp và cơ quan trong ngành đẳng cấp thế giới, mang đến những công nghệ đại dương sáng tạo nhất.

Nova Scotia

Dù ở bất cứ nơi nào tại Nova Scotia, bạn sẽ không bao giờ xa đại dương. Với những tiện ích của cả thành thị và nông thôn, những chuyến phiêu lưu ngoài trời và lĩnh vực công nghệ và sáng tạo đang phát triển, Nova Scotia là một điểm đến phổ biến với sinh viên quốc tế.

Prince Edward Island (PEI)

PEI nổi tiếng với những sắc màu sống động, những bãi biển đầy cát và những vách đá sa thạch đỏ. Vốn được biết đến với thế mạnh nông nghiệp, PEI còn là một trong những vùng có hiệu quả về mặt chi phí bậc nhất ở Bắc Mỹ trong lĩnh vực phát triển phần mềm, sản xuất hóa chất chuyên ngành và nghiên cứu khoa học sinh học.

HÃY ĐẶT HẸN NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ TÌM HIỂU VỀ CHƯƠNG TRÌNH PHÙ HỢP

(Theo EduCanada)

Các bài viết liên quan

Hội thảo trực tuyến "Cập Nhật Thay Đổi trong Chương Trình Thị Thực Khởi Nghiệp Canada (Start-Up Visa)"
Kính gửi Quý vị, Chúng tôi trân trọng mời Quý vị tham gia hội thảo trực tuyến "Cập Nhật Thay Đổi ...
Đọc thêm
Tham Gia Hội Thảo Online Về Hệ Thống Trường Phổ Thông Công Lập Lakehead - Cơ Hội Đặc Biệt Cho Học Sinh Phổ Thông
Bạn muốn mang đến cho con mình một trải nghiệm học tập xuất sắc tại Canada? Hãy đăng ký tham gia ...
Đọc thêm
Bạn đã sẵn sàng cho trải nghiệm Ngày Mở Cửa Trực Tuyến mùa Xuân tại Đại học Windsor chưa?
Sinh viên tương lai UWindsor, cùng gia đình và bạn bè, sẽ có cơ hội tìm hiểu về các chương trình ...
Đọc thêm