KEYAPPLY - ĐẦU TƯ ĐỊNH CƯ

Tiệm nail Ontario nhận được chấp thuận LMIA tuyển thợ từ nước ngoài chỉ chưa đến 1 tháng!

Tiệm nail tại Ontario đã có một câu chuyện thành công đáng kinh ngạc khi chỉ trong vòng chưa đến 1 tháng, họ đã nhận được chấp thuận LMIA để tuyển thợ nail từ nước ngoài.

Tất cả bắt đầu khi chủ tiệm quyết định đến KeyApply để tìm hiểu về việc xin giấy phép tuyển thợ nail từ Việt Nam vào cuối năm 2022. Với sự hỗ trợ tận tình và nhanh chóng từ đội ngũ tư vấn di trú và chuyên viên hồ sơ của KeyApply, khách hàng đã hoàn thành tất cả các bước cần thiết để hoàn chỉnh hồ sơ nộp xin LMIA.

Hồ sơ đã được nộp lên Service Canada và chỉ sau 27 ngày, tiệm nail đã nhận được chấp thuận LMIA để tuyển 2 thợ nail từ nước ngoài.

Điều đáng nói là, với sự thiếu hụt thợ nail đang diễn ra, câu chuyện thành công này sẽ là một thông điệp đáng tin cậy cho tất cả các chủ tiệm nail, cho dù là lớn hay nhỏ. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tuyển thợ, đừng ngần ngại đặt hẹn tư vấn với KeyApply để được hỗ trợ tốt nhất!

XIN ĐẶT HẸN TẠI ĐÂY

 

Các bài viết liên quan

Thay đổi trong chính sách di trú: Ontario khép lại cánh cửa chương trình di dân kinh doanh và cơ hội mới với Visa Khởi Nghiệp
Việc Ontario đột ngột gạt bỏ Chương trình Di Dân Kinh Doanh đã gây ra một tiếng vang lớn trong cộ...
Đọc thêm
Đặt tên công ty như thế nào?
Đặt tên cho công ty là bước quan trọng, quyết định cách thế giới nhìn nhận thương hiệu của bạn. D...
Đọc thêm
Học Bổng ASEAN Dành Cho Học Sinh Việt Nam Tại Singapore
Học bổng ASEAN, một cơ hội giáo dục quý giá, hiện đang mở cửa cho các học sinh Việt Nam mong muốn...
Đọc thêm

Leave a comment

Please note, comments must be approved before they are published