KEYAPPLY - ĐẦU TƯ ĐỊNH CƯ

Nhận yêu cầu khám sức khoẻ cho hồ sơ PR Start-Up Visa chỉ sau 10 tháng!

Mới đây, khách hàng của KeyApply đã nhận yêu cầu khám sức khoẻ chỉ sau 10 tháng nộp hồ sơ Start-Up Visa. Giai đoạn khám sức khoẻ là giai đoạn cuối cùng của hồ sơ di trú. Đây là một bước tiến nhanh chóng và hiệu quả.

Tình hình chung cho thấy, sau đại dịch Covid-19, tốc độ xử lý hồ sơ đã tăng lên đáng kể. Mặc dù tốc độ này có thể khác nhau giữa các khách hàng, nhưng xu hướng chung là quy trình nhanh hơn nhiều so với trước đây. Điều này không chỉ là tin tốt cho những người khởi nghiệp muốn nhanh chóng sang Canada mà còn là minh chứng cho khả năng thích ứng và cải tiến của cơ quan xử lý hồ sơ.

Để đạt được thành công này, việc chuẩn bị hồ sơ cẩn thận và duy trì tinh thần lạc quan là yếu tố quan trọng. Sự tỉ mỉ trong từng chi tiết của hồ sơ không chỉ giúp tránh những sự cố không đáng có. Ngoài ra, luôn phải chú trọng đến các hoạt động phát triển doanh nghiệp kể cả sau khi nộp PR, vì đây là những việc mà đa phần mọi người ít chú ý. 

Cuối cùng, KeyApply không chỉ dừng lại ở việc hỗ trợ khách hàng trong quá trình xin làm hồ sơ. Với một đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm và hiểu biết, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tại Việt Nam. Đặt hẹn và tìm kiếm sự tư vấn chuyên nghiệp từ KeyApply có thể là bước đệm vững chắc cho bất kỳ ai đang theo đuổi giấc mơ khởi nghiệp quốc tế.

Các bài viết liên quan

Làm Thế Nào Để Định Cư và Kinh Doanh Tại Canada khi Khả Năng Ngoại Ngữ Còn Hạn Chế?
Kính gửi Quý Khách hàng, Chủ đề: "Làm Thế Nào Để Định Cư và Kinh Doanh Tại Canada khi Khả Năng Ng...
Đọc thêm
Thư mời hội thảo chuyên sâu dành cho các công ty di trú, chương trình Start-Up Visa (SUV) Canada
Kính gửi Quý Công Ty Di Trú, Chúng tôi rất hân hạnh mời Quý công ty tham gia hội thảo chuyên sâu ...
Đọc thêm
Hybrid Event: Cách thực hiện dự án để thành công tối ưu
KeyApply trân trọng kính mời quý vị tham gia hội thảo trực tiếp và online với sự tham gia của các...
Đọc thêm

Leave a comment

Please note, comments must be approved before they are published