KEYAPPLY - ĐẦU TƯ ĐỊNH CƯ

Thay đổi trong chính sách di trú: Ontario khép lại cánh cửa chương trình di dân kinh doanh và cơ hội mới với Visa Khởi Nghiệp

Việc Ontario đột ngột gạt bỏ Chương trình Di Dân Kinh Doanh đã gây ra một tiếng vang lớn trong cộng đồng doanh nhân toàn cầu. Trong bài viết mới nhất có tựa đề "Closing Doors: The Sudden End of Ontario’s Entrepreneur Program" và được đăng bởi CILA vào ngày 31 tháng 1 năm 2024, là một bài phân tích về việc chấm dứt đột ngột chương trình Di Dân Kinh Doanh của Ontario. Bài viết được viết bởi Siavash Shekarian, một luật sư di trú Canada, phản ánh sự lo lắng về việc chấm dứt chương trình Di Dân Kinh Doanh của Ontario và đề xuất các cách thức để cải thiện chính sách di trú cho doanh nhân trong tương lai.

Chúng ta cùng khám phá ảnh hưởng của quyết định này và những cánh cửa mới đang mở ra cho những người kinh doanh tại Canada.

Nội dung chính của bài viết bao gồm:

  1. Tầm quan trọng của Doanh nhân trong Kinh tế: Bài viết nhấn mạnh vai trò không thể phủ nhận của doanh nhân trong việc thúc đẩy đổi mới, tạo việc làm, và sức sống kinh tế. Tuy nhiên, Canada lại thiếu sự hỗ trợ cho các doanh nhân, đặc biệt là trong bối cảnh kinh tế hiện tại đang gặp khó khăn.

  2. Chương trình Di Dân Kinh Doanh của Ontario: Chương trình này, dưới hình thức chương trình Đề Cử Di Dân Ontario dành cho doanh nhân nước ngoài, đã được thiết kế với những tiêu chí phức tạp và quy trình nghiêm ngặt. Tuy nhiên, chương trình này đã bị chấm dứt mà không có thông báo hay lý giải rõ ràng.

  3. Vấn đề và Gợi ý Cải Thiện: Bài viết đề cập đến sự thiếu hỗ trợ cho doanh nhân muốn nhập cư, và đưa ra các khuyến nghị cho việc cải thiện chương trình, như tạo điều kiện linh hoạt hơn, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng tốt hơn, cũng như thiết lập mối quan hệ hợp tác giữa các doanh nghiệp tư nhân và chính phủ.

  4. Kêu gọi Đối thoại: Cuối cùng, bài viết mời gọi David Piccini, Ontario’s Minister of Labour, Immigration, Training and Skills Development, tham gia một hội nghị trực tuyến để thảo luận về tương lai của chương trình di trú kinh doanh của Ontario và cách thức nó có thể đáp ứng nhu cầu của tỉnh và những người tìm kiếm cơ hội kinh doanh.

Chương trình Visa Khởi Nghiệp: Một Cánh Cửa Khác Còn Lại Duy Nhất

Trong khi cánh cửa của Chương trình Di Dân Kinh Doanh đóng lại, chương trình Visa Khởi Nghiệp (SUV) mở ra như một lựa chọn hấp dẫn khác. SUV đặc biệt hấp dẫn với việc không đòi hỏi đầu tư tài chính lớn hay kinh nghiệm quản lý trước đây, điều này làm cho chương trình trở nên thân thiện với các doanh nhân lâu năm và cả những người mới khởi nghiệp. Đặc biệt, chương trình còn mở ra cơ hội cho việc định cư vĩnh viễn tại Canada cùng với gia đình, điều mà rất nhiều doanh nhân đánh giá cao.

Tham Gia Cùng Chúng Tôi

Chúng tôi mời bạn tham gia vào hội thảo của KeyApply, nơi chúng tôi sẽ thảo luận sâu hơn về các cơ hội di trú và khởi nghiệp. Đặt lịch tư vấn 1:1 cá nhân hóa với các chuyên gia hàng đầu của chúng tôi để tìm hiểu thêm về cách bạn có thể khai thác những cơ hội này để xây dựng tương lai của mình tại Canada.

Kết thúc chương trình Di Dân Kinh Doanh của Ontario không phải là kết thúc mọi cơ hội. Hãy nhìn nhận nó như một lời nhắc nhở về sự cần thiết phải không ngừng đổi mới và thích nghi. Đối với những người có tầm nhìn và sự kiên trì, cánh cửa luôn mở ra ở phía trước.

ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY

Các bài viết liên quan

Xây dựng sự nghiệp kinh doanh qua các chương trình học không phải MBA tại Canada
Xin chào các bạn, Nếu bạn đang ấp ủ giấc mơ về một sự nghiệp thành công trong lĩnh vực kinh doanh...
Đọc thêm
Làm Thế Nào Để Định Cư và Kinh Doanh Tại Canada khi Khả Năng Ngoại Ngữ Còn Hạn Chế?
Kính gửi Quý Khách hàng, Chủ đề: "Làm Thế Nào Để Định Cư và Kinh Doanh Tại Canada khi Khả Năng Ng...
Đọc thêm
Thư mời hội thảo chuyên sâu dành cho các công ty di trú, chương trình Start-Up Visa (SUV) Canada
Kính gửi Quý Công Ty Di Trú, Chúng tôi rất hân hạnh mời Quý công ty tham gia hội thảo chuyên sâu ...
Đọc thêm

Leave a comment

Please note, comments must be approved before they are published