KEYAPPLY - IMMIGRATION INVESTMENT

Những nghề nghiệp hàng đầu sau khi học Kinh doanh (2021)

Trên khắp thế giới, nhu cầu về các chuyên gia kinh doanh đang gia tăng. Giáo dục kinh doanh cung cấp các kỹ năng linh hoạt cho phép sinh viên tìm kiếm sự nghiệp thành công trong một loạt các ngành nghề.

Hôm nay chúng tôi quay trở lại để chia sẻ thông tin về những nghề nghiệp hàng đầu mà sinh viên có thể theo đuổi sau khi học kinh doanh.

Quản trị viên chăm sóc sức khỏe

Các nhà quản lý dịch vụ y tế và sức khỏe sử dụng kỹ năng có được thông qua một các chương trình đào tạo về kinh doanh, bao gồm kế toán, ngân sách, nguồn nhân lực, tiếp thị, quản lý, luật kinh doanh, đạo đức và công nghệ thông tin. Công việc của các nhà quản lý dịch vụ y tế và sức khỏe được dự báo sẽ tăng 32% từ năm 2019 đến năm 2029 — nhanh hơn nhiều so với tốc độ tăng trưởng trung bình cho tất cả các ngành nghề.

Doanh nhân

Doanh nhân/ chủ doanh nghiệp hoặc người quản lý trong một công ty đều là những lựa chọn nghề nghiệp khả thi và có nhu cầu cao sau khi được đào tạo về kinh doanh. Trong các chương trình khởi nghiệp chuyên biệt và chương trình kinh doanh nói chung, sinh viên được học đầy đủ các kỹ năng cần thiết để thành công trong lĩnh vực này. Nhiều trường cung cấp cho sinh viên cơ hội kết nối với các doanh nhân, cơ sở ươm tạo và cố vấn khác.

Quản lý dự án thương mại điện tử

Mua sắm trực tuyến đang tăng lên từng ngày và Thương mại điện tử cũng vậy! Sinh viên chuyên nghiên cứu về Kinh doanh và Thương mại điện tử được chuẩn bị kiến thức để thích nghi với sự phức tạp của kinh doanh và quản lý. Sinh viên tốt nghiệp giáo dục kinh doanh rất thích hợp cho nghề nghiệp Quản lý dự án thương mại điện tử. Tại đây, họ có thể sử dụng các kỹ năng có được trong quá trình đào tạo kinh doanh bao gồm dịch vụ khách hàng, tiếp thị và quảng cáo, phát triển trang web cửa hàng, v.v.

Nhà phân tích quản lý kinh doanh quốc tế

Chương trình đào tạo về Kinh doanh Quốc tế nhấn mạnh vào sự hợp tác giữa các nền văn hóa và các nguyên tắc cơ bản để điều hành các doanh nghiệp toàn cầu. Sinh viên học về đạo đức kinh doanh, thương mại toàn cầu và thị trường quốc tế.

Các nghề nghiệp tiềm năng khác sau khi học kinh doanh quốc tế bao gồm tư vấn/ chuyên gia ngoại thương, quản trị viên phân phối và hậu cần, quản lý xuất nhập khẩu, chủ ngân hàng quốc tế và cộng tác viên bán hàng và tiếp thị quốc tế.

Nhà phân tích dữ liệu

Dữ liệu thường được gọi là "mỏ dầu mới". Phân tích dữ liệu là một lựa chọn nghề nghiệp tuyệt vời. Vì nó là một lĩnh vực thích hợp, các trường kinh doanh đang đầu tư rất nhiều vào việc nghiên cứu và phát triển các chương trình giúp sinh viên của họ có một khởi đầu thuận lợi trong các lĩnh vực này. Các nhà phân tích dữ liệu là những người ham học hỏi, có khả năng phân tích cao và có cách xử lý các con số.

Bạn muốn học kinh doanh ở đâu?

Khám phá các chương trình và trường học hàng đầu trên khắp các điểm đến học tập của chúng tôi: Úc, Canada, Anh, Hoa Kỳ.

Các bài viết liên quan

Hội thảo trực tuyến "Cập Nhật Thay Đổi trong Chương Trình Thị Thực Khởi Nghiệp Canada (Start-Up Visa)"
Kính gửi Quý vị, Chúng tôi trân trọng mời Quý vị tham gia hội thảo trực tuyến "Cập Nhật Thay Đổi ...
Đọc thêm
Cơ hội nhận Letter of Support (LOS) chương trình Start-Up Visa từ Keiretsu Forum - Quỹ Đầu Tư Thiên Thần Lớn Nhất Thế Giới!
Thứ hai này ngày 24/6/2024, KeyApply xin thông báo rằng chúng tôi có hai dự án Start-Up Visa sẽ t...
Đọc thêm
Thư mời tham dự hội thảo trực tuyến: Cách vận hành dự án Start-Up Visa đạt yêu cầu, và chi phí sau thay đổi đầu tháng 5/2024
Kính gửi Quý vị, Chúng tôi trân trọng mời Quý vị tham gia hội thảo trực tuyến "Cách Vận Hành Dự Á...
Đọc thêm

Leave a comment

Please note, comments must be approved before they are published