KEYAPPLY - IMMIGRATION INVESTMENT

Tin di trú trong ngày

Gởi Quý khách một số thông tin cập nhật về Di trú các nước ngày hôm nay.

 

CÔNG HOÀ SÍP MỞ CỬA CHO DU KHÁCH - CHUYẾN KHẢO SÁT THAM QUAN BẤT ĐỘNG SẢN ĐỊNH CƯ Ở SÍP

Du lịch đến Síp hiện đã hoàn toàn mở cửa cho khách từ bất kỳ Quốc gia nào. Thư thư cho phép đặc biệt không còn cần nữa. Khách du lịch có thể nộp đơn xin thị thực như trước Covid.

KeyApply mở chuyến tham quan mua bất động sản tại Sip để định cư cho cả gia đình 3 thế hệ. Xin đăng ký ở đây, hiện tại phí khảo sát đang có khuyến mãi đặc biệt.

Bấm vào dưới đây xem thêm:

 

CHÍNH PHỦ VIỆT NAM CHO CÔNG DÂN MỘT SỐ NƯỚC MIỄN THỊ THỰC VÀO VIỆT NAM

Hôm nay, ngày 15 tháng 3 năm 2022, Chính phủ Việt Nam đã ban hành Nghị quyết số 32 / NQ-CP về việc miễn thị thực vào Việt Nam cho công dân nhiều nước. Danh sách các quốc gia được miễn thị thực này bao gồm: Belarus, Đan Mạch, Phần Lan, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Na Uy, Nga, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Thụy Điển và Vương quốc Anh.  Công dân của tất cả các nước này sẽ được du lịch miễn thị thực tại Việt Nam trong 15 ngày kể từ ngày nhập cảnh. Nghị quyết có hiệu lực trong thời hạn ba năm cho đến ít nhất là ngày 14 tháng 3 năm 2025, tại thời điểm đó, việc gia hạn nghị quyết sẽ được các cơ quan hữu quan xem xét theo quy định của pháp luật Việt Nam.

Xem thêm ở đây:

TIÊU CHUẨN QUAN TRỌNG TRONG HỒ SƠ START-UP VISA LÀ GÌ? (BÀI 1)

Khi chúng tôi làm các nghiên cứu về Start-Up Visa thì phần lớn mọi người đều quan tâm “Làm sao để lấy Letter of Support?”. Nhiều người còn nghĩ rằng có Letter of Support đồng nghĩa với việc có PR – thường trú nhân Canada. Điều này không chính xác. “Letter of Support” không phải là công cụ bảo đảm bạn sẽ có thường trú nhân, mặc dù đây là yếu tố quan trọng. Bên cạnh “Letter of Support” vẫn còn phần quan trọng hàng đầu nữa sẽ được đề cập trong bài này.

Các bài viết liên quan

Chương trình Start-Up Visa của Canada thu hút các doanh nhân nhập cư từ Mỹ
Kể từ khi Chương trình Visa Khởi nghiệp của Canada được giới thiệu vào năm 2018, các doanh nhân đ...
Đọc thêm
Hội thảo trực tuyến "Cập Nhật Thay Đổi trong Chương Trình Thị Thực Khởi Nghiệp Canada (Start-Up Visa)"
Kính gửi Quý vị, Chúng tôi trân trọng mời Quý vị tham gia hội thảo trực tuyến "Cập Nhật Thay Đổi ...
Đọc thêm
Cơ hội nhận Letter of Support (LOS) chương trình Start-Up Visa từ Keiretsu Forum - Quỹ Đầu Tư Thiên Thần Lớn Nhất Thế Giới!
Thứ hai này ngày 24/6/2024, KeyApply xin thông báo rằng chúng tôi có hai dự án Start-Up Visa sẽ t...
Đọc thêm

Leave a comment

Please note, comments must be approved before they are published