KEYAPPLY - IMMIGRATION INVESTMENT

NFT (Non-fungible token) và Start-Up Visa

Các bạn có từng đầu tư hay nghiên cứu vào NFT (Non-fungible token) không?

Đây là loại tài sản số sử dụng công nghệ blockchain. Tuy rằng nghe giống như Bitcoin, nhưng nó sử dụng trong lĩnh vực nghệ thuật nhiều. Chuỗi mã này đại diện cho tác phẩm nghệ thuật, vật phẩm thể thao... Nó là chuỗi mã duy nhất và rất có giá trị. NFT chỉ mới ra đời năm 2017, năm 2021 tài sản NFT trên thế giới trị giá hàng chục tỷ đô.

"Ví dụ, khi người họa sĩ bán một bức tranh dưới dạng NFT, người mua sẽ phải trả tiền và trở thành chủ nhân của nó. Những người khác vẫn có thể xem bức tranh, nhưng chỉ người mua mới có quyền sở hữu chính thức.

NFT có tiềm năng vô hạn khi có thể tồn tại trong tất cả các kiểu vật thể số: hình ảnh, video, âm thanh, chữ viết hay thậm chí là một bài đăng Twitter. NFT còn có thể là những mảnh đất trong các môi trường thế giới ảo, là trang phục số hay quyền sử dụng ví tiền mã hóa độc quyền.

Vậy lợi ích mà NFT mang lại là gì? Việc mã hóa các tài sản có thể đem lại những lợi ích đáng kể cho cả người bán lẫn người mua. Vì tài sản NFT có thể xác thực tính thật giả, quyền sở hữu rõ ràng nên việc giao dịch mua bán cũng minh bạch, nhất là với các tác phẩm nghệ thuật mà tính thật giả rất quan trọng trong việc quyết định giá trị. Bản thân người bán cũng có thể bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ của mình và hưởng thành quả lao động một cách công bằng hơn.

Hay như trong thế giới game, nếu bạn mua những vật phẩm, nhân vật dưới dạng NFT, thì bạn là chủ sở hữu độc quyền 100% của nó, không ai xâm phạm được. Kể cả nhà phát hành game cũng không thể xóa nhân vật hay vật phẩm của bạn.” (Nguồn)

  • Tháng 3.2021, bài đăng Twitter đầu tiên của ông chủ Twitter là Jack Dorsey được bán với giá 2,9 triệu USD dưới dạng một NFT (Nguồn)
  • Nữ nhạc sĩ Canada Grimes, bạn gái cũ của tỷ phú Tesla Elon Musk, bán tác phẩm nghệ thuật NFT được 6 triệu đô la (Nguồn đây)
  • Facebook cũng bắt đầu tham gia vào NFT (Nguồn)
  • McDonald’s cũng NFT (Nguồn)

Xu thế mới về công nghệ bùng nổ kinh khủng vậy đương nhiên sẽ được chào đón ở các quốc gia phát triển công nghệ như Canada. Nên KeyApply có một dự án Start-Up Visa công nghệ NFT và theo một hướng và cách tiếp cận mới. Xin mời quý khách đăng ký tham gia

ĐẶT HẸN TƯ VẤN, MỤC ONLINE BUSINESS Ở ĐÂY

Các bài viết liên quan

Chúc mừng khách hàng nhận được thư mời khám sức khỏe cho Giấy Phép Làm Việc Dự Án Start-Up Visa chỉ sau 24 ngày!
Chúng tôi rất vui mừng thông báo rằng gia đình khách hàng của KeyApply đã nhận được thư mời khám ...
Đọc thêm
Congratulations on your 79-day Work Permit!
Congratulations to the customer on receiving approval for a nail work permit, after only 79 days ...
Đọc thêm
Webinar "Update Changes in the Canadian Start-Up Visa Program"
Dear Sir/ Madam, We respectfully invite you to participate in the webinar "Updating Changes in th...
Đọc thêm

Leave a comment

Please note, comments must be approved before they are published